Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Xử lý vết thâm ở mông bằng công nghệ tiên tiến

Mông có nhiều vết thâm khiến bạn luôn tự ti khi diện những bộ đồ bikini đi dọc bãi biển hay lúc gần gũi bên chàng. Hãy cũng tìm hiểu nguyên nhân, cách phòng ngừa và phương pháp điều trị vết thâm phù hợp bạn nhé!

Mông thâm – Nỗi niềm của không ít chị em

"Xử lý" vết thâm ở mông bằng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay1

Mông thâm khiến không ít chị em lo lắng

Chị Hải Ngọc (Hà Nội) chia sẻ: “Mấy tháng trước công ty mình có tổ chức đi tắm biển. Mình háo hức lắm vì thân hình tương đối chuẩn, mặc bikini chắc cũng không đến nỗi nào. Nhưng thật không ngờ, hôm ấy mình bị 1 phen gượng chín mặt khi mọi người phát hiện ra vòng mông của mình thâm sì so với vùng da ở những chỗ khác. Mình ngại quá, mấy ngày đi nghỉ mát mà chỉ nằm trong khách sạn, không dám ló mặt ra ngoài”.

"Xử lý" vết thâm ở mông bằng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay2

Vì vòng mông thâm sạm mà chống không gần gũi với mình nữa

Không chỉ Hải Ngọc, chị Thanh Tâm cũng cùng chung nỗi khổ: “Vòng 3 bị thâm đen xấu xí luôn là gánh nặng của mình bởi từ khi phát hiện ra nhược điểm này, ông chồng mình không còn gần gũi với vợ nữa. Mình cảm thấy buồn lắm”.

Tại sao mông bị thâm?

Những vết thâm sì, xấu xí ở mông không còn quá xa lạ với nhiều người, nhất là với chị em công sở. Hơn nữa, xu hướng chung của bạn gái là thường bỏ qua việc chăm sóc bộ phận mà mình không nhìn thấy. Hơn nữa, vùng da mông lại thường rất nhạy cảm khác với vùng da cánh tay hay da mặt vì vậy không thể đổ lỗi cho ánh nắng mặt trời. Nguyên nhân chính khiến vùng da mông của bạn ngày 1 xấu, thâm và sần sùi là do sự ma sát liên tục của quần áo và thói quen ngồi nhiều trong 1 ngày. Tuy nhiên, nếu bạn là nhân viên văn phòng, tính chất công việc phải ngồi hàng giờ thì bạn đừng lo lắng, bạn cũng có thể phòng ngừa mông thâm bằng những phương pháp đơn giản.

>> Xem thêm: mặt nạ làm mờ vết thâm

Phòng ngừa thâm mông bằng cách nào?

"Xử lý" vết thâm ở mông bằng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay3

Tẩy tế bào chết là cách giúp mông thoát khỏi tình trạng thâm đen

- Việc đầu tiên cần làm là bạn phải mặc những loại quần có chất vải mỏng, nhất là vào mùa hè, tránh những chất liệu tổng hợp vì chúng có thể làm gia tăng mồ hôi và sự ma sát.

- Tẩy tế bào chết cho da vài lần/ tuần. Đây là cách giúp loại bỏ nguy cơ thâm mông hiệu quả nhất.

"Xử lý" vết thâm ở mông bằng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay5

Tẩy tế bào chết bằng chanh cũng là phương pháp chống mông thâm

- Bạn cũng đừng quên sử dụng các sản phẩm làm trắng có chứa thành phần tự nhiên để tránh gây hại cho da

- Hoặc nếu bạn có nhiều thời gian, hãy lấy bông ngâm trong nước cốt chanh và chà lên vùng da bị sạm. Bạn cũng có thể thay thế nước cốt chanh bằng vỏ cam, giấm táo hoặc sự kết hợp giữa vitamin E và bột nghệ bạn nhé!

Mách bạn cách loại bỏ hoàn toàn mọi vết thâm ở mông

"Xử lý" vết thâm ở mông bằng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay7

Loại bỏ vết thâm bằng công nghệ New E-Light

Nếu bạn đã biết chăm chút hơn cho vòng 3 của mình, nhưng có thể là do cơ địa hay tính chất công việc mà vòng mông vẫn bị thâm và xấu xí, lúc này để tìm lại sự tự tin cho chính mình, bạn hãy tìm đến công nghệ cao. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, để có vòng mông đẹp, mịn màng và loại bỏ hoàn toàn mọi vết thâm, bạn nên áp dụng công nghệ New E-Light – Giải pháp “đánh bay” hoàn toàn vết thâm chỉ sau 1 liệu trình điều trị.

New E-Light mang lại hiệu quả lâu dài, vết thâm được điều trị triệt để bởi ánh sáng New E-light tác động vào sâu trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen làm đầy dần vùng da bị tổn thương, thay thế dần vùng da thâm mà không gây xâm lấn, không để lại biến chứng và đảm bảo tuyệt đối an toàn.

"Xử lý" vết thâm ở mông bằng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay5

Triệt tiêu hoàn toàn vết thâm mông với công nghệ New E-Light

Chỉ với 2-4 lần điều trị ( tùy thuộc vào tình trạng vết thâm của mỗi người) bạn sẽ nhanh chóng lấy lại sự tự tin trong công việc cũng như trong cuộc sống của mình bạn nhé!

Nếu muốn hiểu thêm về công nghệ này, bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi vào Tổng đài: 1900 6466 để được thăm khám, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

>>Bài viết được tham khảo tại: Xử lý vết thâm ở mông bằng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét