Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Có nên lựa chọn cấy da siêu vi điểm để xóa sẹo lõm

Chắc chắn rằng bạn đã nghe tới công nghệ trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm. Đây là công nghệ trị sẹo lõm hiện đại nhất hiện nay. Cấy da siêu vi điểm được kiểm định và công nhân bởi FDA và là một trong những phương pháp điều trị hàng đầu của nhiều quốc gia trên thế giới như: Pháp, Mỹ, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc… Hơn thế nữa, cấy da siêu vi điểm có rất nhiều ưu điểm sẽ khiến bạn lựa chọn công nghệ này để xóa sẹo lõm.

Có thể bạn muốn tìm hiểu thêm: cách xóa sẹo ở chân

Làm đầy mọi vết sẹo lõm nông, sâu – hiệu quả rõ rệt

Hiệu quả che phủ, làm đầy của công nghệ cấy da siêu vi điểm gần như tuyệt đối. Với tính năng bao phủ rộng, công nghệ cấy da siêu vi điểm tác động lên toàn bộ diện tích sẹo, không bỏ sót bất cứ vết sẹo nhỏ nào trên bề mặt da.
 
Với cơ chế điều trị của công nghệ cấy da siêu vi điểm là phá vỡ mô sẹo xơ và không đồng đều, kích thích sự tăng trưởng của tế bào mới bằng việc nuôi cấy tế bào gốc. Việc điều trị sẹo phương pháp này được đánh giá cao bởi bởi kết quả cải thiện rõ. Đảm sẹo lõm nhanh chóng được lấp đầy hoàn toàn.

Tái tạo tế bào da, loại bỏ nốt sần cứng, sừng hóa trên da

Bằng việc đưa dưỡng chất cần thiết vào cơ thể cùng tác động của ánh sáng Laser CO2 Fractional, da được tái tạo vô cùng mạnh mẽ, tăng sinh collagen đến 6 tháng sau điều trị. Những vết sừng, khô cứng do sẹo để lại trên da hoàn toàn được thay thế bằng làn da mịn màng, khỏe mạnh tự nhiên.

Đảm bảo an toàn tuyệt đối

Công nghệ cấy da siêu vi điểm sử dụng thiết bị chuyên dụng để kích thích cơ chế làm đầy vết thương tự nhiên của cơ thể, do đó không gây ra tác dụng phụ ngoài mong muốn như các biện pháp thông thường. Bên cạnh đó, các dưỡng chất được đưa vào da đều chiết tách từ cơ thể khách hàng nên có tính tương thích cao, không gây ra hiện tượng kích ứng hay đào thải của cơ thể.
 

Công nghệ này cũng đã trải qua hàng loạt các cuộc kiểm tra, sàng lọc gắt gao và được Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp chứng nhận về tính hiệu quả và an toàn tuyệt đối.

Nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Chỉ với 1-2 lần trị liệu, mọi vết sẹo lõm trên da đều được loại bỏ, giúp bạn tiết kiệm tối đa về mặt thời gian. Sau khi hoàn thành trị liệu, khách hàng có thể trở về với công việc, sinh hoạt thường ngày mà không có bất kỳ ảnh hưởng nào.
 
Với những ưu điểm vượt trội này thì hẳn là không còn lý do gì để bạn không lựa chọn cấy da siêu vi điểm làm giải pháp trị sẹo lõm cho bản thân mình. Bạn có thể tìm hiểu về công nghệ này cũng như kết quả điều trị sẹo lõm bằng cấy da siêu vi điểm này tại website: triseo.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét