Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

CÓ CÁCH NÀO CHỮA BỆNH TÀN NHANG NHANH NHẤT KHÔNG?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Chào chuyên mục tư vấn. Hiện da mặt tôi xuất hiện những đốm nâu li ti, các bạn tôi bảo đó là những đốm tàn nhang. Tôi lo lắng quá không biết có cách nào “chữa bệnh tàn nhang” nhanh nhất không và giá cả điều trị như thế nào, xin chuyên mục tư vấn giúp để tôi nhanh chóng loại bỏ những đốm tàn nhang xấu xí này. (Hồng Nhung – Hưng Yên)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Chào bạn Hồng Nhung!

Rất vui vì bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục. Với thắc mắc của bạn về câu hỏi có cách nào chữa bệnh tàn nhang nhanh nhất không và giá cả điều trị như thế nào, chuyên mục xin được giải đáp giúp bạn như sau:

icon-02 Có cách nào chữa bệnh tàn nhang nhanh nhất không?

Hiện nay với sự phát triển của khoa học công nghệ thì điều trị tàn nhang nhanh chóng, hiệu quả là điều hoàn toàn có thể bạn nhé. Một trong số đó chữa trị tàn nhang bằng tia Laser Toning tại Thẩm mỹ viện Kangnam được các chuyên gia và khách hàng đánh giá là phương pháp chữa bệnh tàn nhang nhanh nhất hiện nay.

Có cách nào chữa bệnh tàn nhang nhanh nhất không? 2

Laser Toning – cách chữa tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay

Laser Toning là thế hệ laser tiên tiến nhất hiện nay giúp loại bỏ tận gốc tàn nhang chỉ trong 1 lần điều trị, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi lớn trên làn da của mình, tàn nhang được triệt tiêu hoàn toàn, kết quả duy trì vĩnh viễn không để lại sẹo, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Hơn nữa, với Laser Toning, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian điều trị, chỉ 45 phút, bạn sẽ lấy lại làn da trắng sáng, mịn màng. Sau khi kết thúc quá trình chữa trị tàn nhang bằng tia laser, bạn có thể trở về nhà ngay mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

icon-02 Chi phí điều trị tàn nhang tại Kangnam là bao nhiêu?

Có cách nào chữa bệnh tàn nhang nhanh nhất không? 3

Thời gian và chi phí điều trị tàn nhang tại Kangnam

Hiện nay, tại Thẩm mỹ viện Kangnam, chi phí điều trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning khoảng từ 6-12 triệu VNĐ bạn nhé. Khác với các phương pháp trị tàn nhang thông thường, công nghệ Laser rất an toàn trong việc điều trị, không gây tổn thương, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, không để lại sẹo.

Có cách nào chữa bệnh tàn nhang nhanh nhất không? 5

Kết quả chữa bệnh tàn nhang bằng Laser Toning tại Kangnam

Trên đây là những điều chuyên mục muốn chia sẻ với bạn về vấn đề có cách nào “chữa bệnh tàn nhang” nhanh nhất không và giá cả điều trị như thế nào, hy vọng sẽ mang lại cho bạn nhiều điều bổ ích. Với Laser Toning – cáchtrị tàn nhang tận gốc nhanh chóng, an toàn bạn không cần phải lo lắng về cách chữa bệnh tàn nhang nữa nhé.

Nếu còn điều gì thắc mắc tàn nhang có chữa được không và chữa bằng cách nào hiệu quả nhanh nhất bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc bạn nhé.

Chúc bạn sớm loại bỏ được tàn nhang lấy lại vẻ đẹp vốn có của làn da!

Chuyên mục tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét