Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt hiện nay

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt hiện nay là dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp phổ biến nhất. Bởi đây là những tiểu phẫu nhỏ, ít để lại biến chứng nhất trong những dịch vụ phẫu thuật làm đẹp. Những tiểu phẫu thẩm mỹ mí mắt, không hề ảnh hưởng tới phần nhãn cầu mắt, không ảnh hưởng tới các mạch máu cũng như ảnh hưởng tới thị lực mắt. Mọi kỹ thuật thẩm mỹ mắt đều chỉ tác động lên phần da mí mắt hoặc cơ, phần chân mày. Vậy hiện nay có những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt nào?

Phẫu thuật bấm (nhấn) mí mắt: Đây là kỹ thuật được nhiều bạn trẻ nhất. Trên thực tế, đây là kỹ thuật hoàn toàn không cần phải mổ xẻ, chỉ với 1 vài thủ thuật nhỏ là các bạn trẻ có được đôi mắt 2 mí. Chính vì thế, đây được xem là dịch vụ làm đẹp làm mưa làm gió trong suốt thời gian qua ở cộng đồng giới trẻ trên hầu hết các nước châu Á.

Đây là một phẫu thuật rất đơn giản, chỉ diễn ra trong khoảng 10-15 phút. Bởi những vết mổ được tạo trên da là rất nhỏ, do đó bạn sẽ không bị chảy máu và ít đau đớn. Chỉ có thể được cắt hoặc không sau khoảng 3-4 ngày. Điều quan trọng là bạn cần tìm cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để có kết quả làm đẹp hiệu quả nhất.

Phẫu thuật cắt mí mắt: Cắt mí mắt là một tiểu phẫu nhỏ khắc phục tình trạng da chùng, da thừa, mỡ thừa hiệu quả cho đôi mắt bị lão hóa da ở lứa tuổi ngoài 30. Tiểu phẫu này sẽ giúp loại bỏ da chùng, da thừa và mỡ thừa chỉ với tác động nhỏ. Đây là tiểu phẫu cần phải rạch một đường nhỏ trên mí mắt để lộ lớp mỡ thừa bị tích tụ tại mí mắt. Với bàn tay khéo léo cùng với kinh nghiệm các bác sĩ sẽ nhẹ nhàng cắt bỏ lớp da thừa và lấy đi mỡ thừa trên mí mắt.

Phẫu thuật làm mắt toVới những đôi mắt hạt mè nhỏ xíu, tạo 2 mí chỉ có thể cải thiện phần nào đó kích thước của mắt, do góc mắt trong, ngoài của bạn đã bị che phủ bởi những mảng da thừa còn gọi là nếp rẽ quạt. Bạn cần một giải pháp toàn diện và triệt để hơn. Phương pháp thẩm mỹ mắt to với công nghệ 100% từ Hàn Quốc sẽ giúp bạn cải thiện tình hình một cách tốt nhất.

Hiệu quả của phương pháp này là:

+ Mang lại đôi mắt 2 mí rõ

+ Mở rộng diện tích mắt khiến gương mặt trẻ trung và cân đối hơn

+ An toàn tuyệt đối với công nghệ chuyển giao hoàn toàn từ Hàn Quốc

+ Cho đôi mắt tự nhiên, mí không giả, lộ, mí quá to…

+ Mở rộng góc mắt trong khiến khoảng cách giữa 2 mắt được thu hẹp lại

+ Mở rộng góc mắt ngoài khiến mắt bớt xếch và trông dài hơn.

 

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét