Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

BẤT NGỜ VỚI CÁCH TRỊ MỤN TRỨNG CÁ BẰNG TỎI

Mụn trứng cá là một trong những loại mụn khó trị nhất và trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người. Khó trị nhưng không phải là không có cách chữa và bạn sẽ bất ngờ về kết quả mang lại khi sử dụng cách trị mụn trứng cá bằng tỏi.

Bất ngờ với cách trị mụn trứng cá bằng tỏi1Mụn trứng cá làm bạn kém tự tin trong cuộc sống

Mụn trứng cá xuất hiện do nhiều nguyên nhân như: stress, ngủ không đủ giấc, do ảnh hưởng của môi trường bên ngoài, do rối loạn nội tiết…Mụn trứng cá nếu không điều trị tận gốc nó sẽ quay trở lại và diện tích vùng mụn ngày càng mở rộng hơn. Hiện nay, có nhiều cách trị mụn trứng cá bằng nguyên liệu từ thiên nhiên trong đó có tỏi.

1. Cách trị mụn trứng cá bằng tỏi tươi

Bất ngờ với cách trị mụn trứng cá bằng tỏi2Bất ngờ với cách trị mụn trứng cá bằng tỏi

Trong tỏi có chứa chất kháng khuẩn, kháng nấm và vi – rút nên có tác dụng trong việc chữa và ngăn mụn trứng cá phát triển. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần giã nhỏ tỏi sau đó trộn thêm một lượng nước lọc vừa đủ và bôi lên vùng da bị mụn trứng cá. Sau 20 phút bạn rửa sạch lại bằng nước sạch. Lưu ý là không nên bôi trực tiếp tỏi tươi lên vùng da mụn bởi nếu da bạn nhạy cảm thì sẽ bị bỏng hoặc đau rát.

2. Cách trị mụn trứng cá bằng tỏi và mật ong

Bất ngờ với cách trị mụn trứng cá bằng tỏi3Mật ong kết hợp với tỏi – cách trị mụn trứng cá hiệu quả

Mật ong có tác dụng kháng viêm và làm mịn da. Khi kết hợp với tỏi sẽ làm tăng hiệu quả trị mụn và giúp cho vùng da mụn trở nên mịn màng. Bạn chỉ cần trộn đều 2 muỗng cafe mật ong nguyên chất và 1/2 muỗng cafe nước ép tỏi. Thoa đều dung dịch này lên vùng da mụn và rửa sạch sau 25 phút. Đây là cách trị mụn trứng cá khá đơn giản mà bạn có thể thường xuyên áp dụng.

3. Cách trị mụn trứng cá bằng tỏi và giấm táo

meo-tay-not-ruoi-2Giấm táo – nguyên liệu trị mụn trứng cá từ thiên nhiên

Giấm táo cũng là một trong những nguyên liệu làm từ thiên nhiên có tác dụng trong việc trị mụn trứng cá. Trộn đều 1 muỗng cafe nước ép tỏi với 2 muỗng cafe giấm táo và thoa đều lên vùng da bị mụn trứng cá. Kiên trì sử dụng liệu pháp này bạn sẽ thấy các nốt mụn dần biến mất và làn da trở nên mịn màng, trắng sáng.

Cách trị mụn trứng cá bằng tỏi chỉ đạt hiệu quả cao nhất khi bạn kiên trì và thường xuyên sử dụng. Khi dùng tỏi để trị mụn trứng cá bạn không nên sử dụng tỏi nguyên chất vì có thể sẽ gây tác dụng phụ như bỏng hay đau rát. Để không mất nhiều thời gian vào việc chữa mụn trứng cá, các chuyên gia tại Đức đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp trị mụn trứng cá bằng công nghệ Oxy – Led. Đây được đánh giá là công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay.

Bất ngờ với cách trị mụn trứng cá bằng tỏi5Quy trình trị mụn trứng cá bằng công nghệ Oxy – Led

Cách trị mụn trứng cá bằng công nghệ Oxy – Led đã được tổ chức FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) kiểm định về độ an toàn và hiệu quả. Oxy – Led giúp điều trị mụn trứng cá tận gốc do sử dụng ánh sáng đơn sắc tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sản sinh mụn, do đó mụn không có cơ hội tái phát. Ngoài ra, các tia sáng hồng giúp dưỡng da, tái tạo và làm mịn da, chống thâm và ngăn ngừa sẹo hiệu quả. Bên cạnh đó, Oxy – Led chỉ tác động trực tiếp vào vùng da bị mụn, không gây ảnh hưởng đến các vùng da lành xung quanh, không gây tác dụng phụ nên tuyệt đối an toàn. Chỉ sau một liệu trình điều trị duy nhất, các nốt mụn sẽ biến mất hoàn toàn và mang lại cho bạn làn da sáng mịn, trẻ trung.

Bất ngờ với cách trị mụn trứng cá bằng tỏi6Thẩm mỹ viện Kangnam – địa chỉ điều trị mụn trứng cá uy tín

Hiện công nghệ Oxy – Led đang được áp dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam và đã trị mụn thành công cho rất nhiều khách hàng. Từ kết quả điều trị thực tế, thẩm mỹ viện Kangnam được đánh giá là địa chỉ trị mụn trứng cá an toàn, uy tín bậc nhất hiện nay và công nghệ Oxy – Led là cách trị mụn trứng cá triệt để, an toàn nhất.

Bất ngờ với cách trị mụn trứng cá bằng tỏi7

Bất ngờ với cách trị mụn trứng cá bằng tỏi8

Bất ngờ với cách trị mụn trứng cá bằng tỏi9Kết quả trị mụn trứng cá tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Để biết thêm chi tiết về cách trị mụn trứng cá bằng công nghệ Oxy – Led, bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi tới Tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn miễn phí. Hãy đăng ký dịch vụ ngay hôm nay để sớm sở hữu gương mặt không mụn, mịn màng, trắng hồng tự nhiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét