Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

TUYỆT CHIÊU TRỊ NÁM BẰNG CHUỐI VÀ SỮA CHUA CỰC ĐƠN GIẢN

Nám da không những gây mất thẩm mỹ mà còn khiến bạn thấy tự ti và tìm mọi cách để loại bỏ. Để giúp bạn “đánh bay” nám da một cách dễ làm mà không tốn kém dưới đây chúng tôi xin mách bạn tuyệt chiêu trị nám bằng chuối và sữa chua cực đơn giản nhé.

Tuyệt chiêu trị nám bằng chuối và sữa chua cực đơn giản 2

Trị nám bằng chuối và sữa chua như thế nào để hiệu quả nhất?

1. Công dụng trị nám da từ chuối

Như chúng ta đã biết, chuối là loại quả rất quan thuộc, được đánh giá có hàm lượng rất cao các vitamin và khoáng chất (Protein, kẽm, sắt, kali, axit folix…) giúp làm sáng da và trị nám da hiệu quả.
Tuyệt chiêu trị nám bằng chuối và sữa chua cực đơn giản 3

Công dụng của chuối trong điều trị nám da

Bạn có thể chế mặt nạ từ quả chuối để giúp lấy đi tế bào chết một cách nhẹ nhàng, loại bỏ bụi bẩn trên da và thúc đẩy quá trình tái tạo da nhanh hơn. Bởi ruột chuối sẽ có tác dụng làm sạch da và sáng da, còn vỏ chuối có tác dụng ngừa mụn và trị mụn rất hiệu quả. Đặc biệt, chuối là một loại quả thích hợp làm đẹp cho mọi loại da, không gây dị ứng da, vì vậy đây là phương pháp trị nám da an toàn.

2. Tác dụng làm đẹp da từ sữa chua

Tuyệt chiêu trị nám bằng chuối và sữa chua cực đơn giản 1

Công dụng của sữa chua trong điều trị nám da

Sữa chua là một nguyên liệu không những có công dụng tốt cho đường tiêu hóa mà sữa chua còn có công dụng làm đẹp tuyệt vời. Bởi thành phần trong sữa chua chứa hàm lượng cao các vitamin có lợi cho da (A, B1, B2, E…) có tác dụng ngăn cản quá trình oxy hóa, chống khô da, giúp làm mềm da hiệu quả. Để phát huy hết tác dụng nên sử dụng sữa chua không đường hoặc ít đường để làm đẹp.

3. Tuyệt chiêu trị nám bằng chuối và sữa chua cực đơn giản

Tuyệt chiêu hoàn hảo của sự kết hợp trị nám bằng chuối và sữa chua sẽ giúp làm sáng da và trị nám an toàn, hiệu quả nhất. Bởi chuối có tác dụng làm sáng da và ngừa nám hiệu quả còn sữa chua là nguyên liệu giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.
Tuyệt chiêu trị nám bằng chuối và sữa chua cực đơn giản 4

Tuyệt chiêu trị nám bằng chuối và sữa chua cực đơn giản

Cách thực hiện đơn giản như sau: Bạn thái nhỏ nửa quả chuối trộn với nửa hộp sữa chua không đường rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn cho sánh mịn. Sau đó bạn thoa hỗn hợp này lên mặt khoảng 15 phút sau thì rửa sạch với nước mát. Bạn thực hiện đắp mặt nạ này mỗi tuần một lần sẽ cho hiệu quả trị nám da tốt nhất, làn da của bạn sẽ luôn căng mịn, sáng khỏe hồng hào.
Trên đây là tuyệt chiêu trị nám bằng chuối và sữa chua cực đơn giản, bạn nên kiên trì và thực hiện đều đặn để có được làn da sáng khỏe, không còn dấu vết của nám. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ áp dụng với các trường hợp bị nám da nhẹ, các nốt nám da mờ còn với các bạn bị nám da nặng và có màu đậm thì cần nhờ đến phương pháp trị nám công nghệ cao.
Tuyệt chiêu trị nám bằng chuối và sữa chua cực đơn giản 5

Laser Toning – cách chữa nám da hiệu quả

Hiện nay Laser Toning được đánh giá là công nghệ trị nám hiệu quả nhất, bởi các xung mang năng lượng Laser tập trung cao độ và được các sắc tố nám da sậm màu hấp thu, rồi vỡ ra thành vô số hạt li ti và được đào thải ra ngoài. Trong quá trình điều trị, bác sĩ sẽ điều chỉnh, lựa chọn bước sóng và năng lượng phù hợp để có thể loại bỏ vết nám hiệu quả nhất, an toàn mà không xâm lấn, không gây đau rát.
Tuyệt chiêu trị nám bằng chuối và sữa chua cực đơn giản 6

Bác sĩ thực hiện trị nám da bằng Laser Toning

Hiện phương pháp trị nám bằng Laser Toning đã và đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Chỉ sau vài lần điều trị nám da bằng Laser Toning tại TMV Kangnam cho hiệu quả trị nám đến 95%, bạn sẽ nhanh chóng có được làn da căng mịn, xóa tan những vết nám da đáng ghét, khắc phục hoàn toàn các cách trị nám da mặt bằng thiên nhiên như trị nám bằng chuối và sữa chua trên.
Tuyệt chiêu trị nám bằng chuối và sữa chua cực đơn giản 7

Kết quả trị nám bằng công nghệ Laser Toning tại TMV Kangnam

Mọi thông tin chi tiết về phương pháp trị nám tận gốc bằng Laser Toning bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét