Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

3 CÁCH TRỊ MỤN TRỨNG CÁ Ở TUỔI DẬY THÌ PHỔ BIẾN NHẤT

Ở độ tuổi thì là giai đoạn mụn dễ xuất hiện nhất, bởi đây là thời kỳ của sự thay đổi các hormone trong cơ thể, nhất là mụn trứng cá. Để giúp loại bỏ mụn trứng cá an toàn, dưới đây chúng tôi xin mách bạn 3 cách trị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì phổ biến nhất.

3 cách trị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì phổ biến nhất 1

3 cách trị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì phổ biến nhất

1. Cách trị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì bằng cà chua

Cà chua là mộ loại quả thông dụng và luôn sẵn có trong nhà bếp của bạn. Cà chua không chỉ là cách trị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì nhanh chóng mà cà chua còn giúp cho làn da thêm mềm mại và trắng sáng hơn. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần cắt cà chua thành từng lát mỏng, rồi đắp những lát cà chua lên trên mặt ở những nơi có mụn trứng cá nhiều trong vòng khoảng 30 phút, sau đó rửa mặt lại với nước sạch. Với cách trị mụn trứng cá này thì bạn nên thực hiện mỗi ngày 1 lần thì sẽ có công dụng tối đa.

2. Cách trị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì bằng chanh

3 cách trị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì phổ biến nhất 2

Cách trị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì bằng chanh

Chanh có rất nhiều công dụng: giúp làm thanh mát cơ thể và hơn thế, chanh còn bổ sung một lượng vitamin C thiếu hụt cho cơ thể. Bên cạnh đó chanh cũng có công dụng trong trị mụn trứng cá rất hiệu quả. Bởi trong chanh có nhiều chất kháng khuẩn, chống viêm, giúp cho các nốt mụn trứng cá mau lành, mau khô và ngăn ngừa được mụn phát triển thêm. Cách thực hiện: bạn chỉ cần vắt nước cốt chanh ra chén, rồi dùng bông tâm thoa lên chỗ bị mụn trứng cá. Sau khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng với nước sạch, kết quả bạn sẽ thấy các nốt mụn sẽ khô và xẹp hẳn.

3. Cách trị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì bằng mật ong

3 cách trị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì phổ biến nhất 3

Cách trị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì bằng mật ong

Như các bạn đã biết, mật ong rất tốt cho sức khỏe, không chỉ pha uống để làm mát dịu cổ họng đau rát, giúp tuần hoàn máu tốt hơn, thanh lọc cơ thể … mà mật ong còn có công dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp. Để trị mụn trứng cá thì mật ong là cách trị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì từ thiên nhiên an toàn và hiệu quả, thì mật ong chính là một lựa chọn tốt nhất. Cách thực hiện: bạn trộn 3 muỗng canh mật ong cùng với 1 muỗng nước cốt chanh, sau đó bạn khuấy đều, dùng hợp với mới tạo xong rồi đắp lên vùng bị mụn. Lưu ý bạn nên dùng hỗn hợp này trước khi đi ngủ để đạt được hiệu quả tốt hơn, sáng hôm sau thức dậy thì bạn sẽ thấy các nốt mụn trứng cá sẽ không còn viêm tấy và sưng đỏ nữa.
3 cách trị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì phổ biến nhất 4

Oxy Led – cách điều trị mụn trứng cá hiệu quả, không tái phát

Với 3 cách trị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì phổ biến nhất ở trên nếu thực hiện đều đặn thường xuyên sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ được mụn trứng cáTuy nhiên, để trị mụn trứng cá tận gốc, các chuyên gia Da liễu hàng đầu khuyên bạn nên lựa chọn công nghệ điều trị mụn bằng Oxy – Led. Bởi đây là cách trị mụn kết hợp điều trị mụn từ trong ra ngoài, vừa trị mụn tận gốc từ sâu bên trong da, vừa giúp da căng mịn, trắng hồng tự nhiên.
3 cách trị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì phổ biến nhất 5

Cách điều trị mụn trứng cá bằng ánh sáng Led loại bỏ tận gốc cồi nhân mụn

Đặc biệt, Oxy – Led là sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 các công nghệ trị mụn hàng đầu thế giới gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và công nghệ ánh sáng Led với một liệu trình điều trị mụn khoa học. Vì vậy, chữa mụn bằng công nghệ Oxy – Led mang lại kết quả điều trị nhanh chóng, tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo, không tái phát.
3 cách trị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì phổ biến nhất 6

Oxy-led trị mụn an toàn, không làm ảnh hưởng đến vùng da xung quanh

Trị mụn với Oxy-Led được giới chuyên gia đánh giá rất cao không chỉ bởi hiệu quả, độ an toàn mà còn giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian điều trị. Chỉ sau liệu trình từ 4-6 lần, mỗi lần từ 30 – 60 phút, bạn đã nhanh chóng loại bỏ tận gốc mụn trứng cá.
Hiện cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất bằng công nghệ Oxy – Led đã và đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam, đem lại hiệu quả trị mụn trứng cá triệt để, nhanh chóng và an toàn tuyệt đối với da.
3 cách trị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì phổ biến nhất 7

Kết quả điều trị mụn trứng cá bằng Oxy – Led tại TMV Kangnam

Mọi thông tin chi tiết về cách trị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì bằng Oxy – Led bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét