Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

“ĐỘC CHIÊU” CHỮA HÔI NÁCH BẰNG LÁ TRẦU KHÔNG CỰC ĐƠN GIẢN

Hôi nách là một căn bệnh về vi khuẩn, nó khiến những người mắc phải có mặc cảm ở những nơi đông người bởi mùi hôi mà chúng tạo ra. Dưới đây, chúng tôi xin bật mí độc chiêu chữa hôi nách bằng lá trầu không cực đơn giản giúp bạn loại bỏ mùi hôi nách mà không tốn kém.

"Độc chiêu" chữa hôi nách bằng lá trầu không cực đơn giản 4

“Độc chiêu” chữa hôi nách bằng lá trầu không cực đơn giản

1. Vì sao có thể chữa hôi nách bằng lá trầu không?

Trầu không là loài cây được trồng khá rộng rãi và có đặc tính mọc rất nhanh. Thành phần trong lá trầu không có chứa khá nhiều khoáng chất, vitamin C, đường và tinh dầu. Đặc biệt, vitamin C trong lá trầu có tác dụng làm trắng sáng và se khít lỗ chân lông, còn tinh dầu trong lá trầu không thuộc nhóm khoa học phenol có tính kháng sinh mạnh, sát trùng và ức chế nhiều loại vi khuẩn. Vì thế, lá trầu không có tác dụng khử mùi và trị hôi nách khá hiệu quả và được coi là bài thuốc dân gian trị hôi nách cực đơn giản.

2. Cách thực hiện chữa hôi nách bằng lá trầu không

♦ Chữa hôi nách bằng lá trầu không

"Độc chiêu" chữa hôi nách bằng lá trầu không cực đơn giản 2
Chữa hôi nách bằng lá trầu không cực đơn giản
Với cách trị hôi nách đơn giản này bạn chỉ cần dùng 1 nắm lá trầu không rửa sạch, giã cho nát nhuyễn sau đó chà xát vào nách mỗi khi tắm và cũng có thể lấy bã trầu không đó đắp vào vùng nách hàng ngày. Nếu bạn kiên trì thực hiện mỗi ngày sẽ giúp loại bỏ mùi hôi cơ thể khá tốt.

♦ Chữa hôi nách bằng lá trầu không và gừng

"Độc chiêu" chữa hôi nách bằng lá trầu không cực đơn giản 9
Chữa hôi nách bằng lá trầu không và gừng
Sự kết hợp của gừng và lá trầu không sẽ tạo nên một hỗn hợp giúp trị hôi nách hiệu quả. Bạn chỉ cần lấy nước cốt của củ gừng sau khi giã nhuyễn kết hợp với bã trầu không giã nát bôi vào nách. Thực hiện đều đặn với phương pháp này sẽ giúp loại bỏ mùi hôi, giúp cho nách khô thoáng dễ chịu hơn nhiều.

♦ Chữa hôi nách bằng lá trầu không với nước cốt chanh

"Độc chiêu" chữa hôi nách bằng lá trầu không cực đơn giản 1
Chữa hôi nách bằng lá trầu không với nước cốt chanh
Kết hợp chanh tươi với là trầu có tác dụng sát khuẩn rất hữu hiệu đấy bạn nhé. Cách thực hiện đơn giản lắm, bạn chỉ cần xay nhuyễn lá trầu không và thêm vài giọt nước cốt chanh vào rồi chà sát lên vùng nách bị bệnh. Thực hiện cách trị hôi nách dân gian này vào buổi tối trước khi đi ngủ. Sáng hôm sau thì rửa sạch bằng nước và làm liên tục trong một tháng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
Khi sử dụng trầu không để trị hôi nách, bạn cần phải thực hiện liên tục đều đặn hàng ngày. Bởi phương pháp này chỉ mang tính chất khử mùi tạm thời giúp bạn duy trì làn da khô thoáng, sạch mùi trong thời gian ngắn. Do mùi hôi được loại bỏ ngay trên bề mặt da chứ chưa được loại bỏ tận gốc nên vẫn có khả năng quay trở lại.
"Độc chiêu" chữa hôi nách bằng lá trầu không cực đơn giản 6

Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách – cách trị hôi nách hiệu quả nhất

Để điều trị hôi nách tận gốc bạn cần áp dụng giải pháp công nghệ cao. Hiện nay, với sự nỗ lực của các chuyên gia, bác sĩ nghiên cứu đã mang đến cách trị bệnh hôi nách bằng công nghệ nội soi tuyến mồ hôi nách. Đây là công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi tiên tiến được các chuyên gia hàng đầu trên thế giới lựa chọn và đánh giá cao.
"Độc chiêu" chữa hôi nách bằng lá trầu không cực đơn giản 7

Cách chữa trị bệnh hôi nách vĩnh viễn chỉ sau 1 lần duy nhất

Với cơ chế hoạt động của đầu hút thông minh có gắn đèn chiếu sáng và camera giúp thăm dò chính xác tuyến mồ hôi nách. Lực hút chân không có tác động chọn lọc tấn công chính xác vào tuyến mồ hôi lớn có chứa axit béo chưa no kèm theo amoniac khiến chúng vỡ nhỏ sau đó đầu hút sẽ loại bỏ ngay lập tức và triệt để. Với phương pháp này, bạn chỉ cần thực hiện điều trị hôi nách trong một lần nhưng kết quả có thể loại bỏ tận gốc tuyến mồ hôi gây mùi, không tái phát, an toàn, không gây đau, không để lại sẹo, không cần thời gian nghỉ dưỡng, an toàn tuyệt đối.
"Độc chiêu" chữa hôi nách bằng lá trầu không cực đơn giản 8

Bác sĩ thực hiện hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách tại Kangnam

Hiện, Thẩm mỹ viện Kangnam là trung tâm uy tín, nơi đi đầu trong việc ứng dụng thành công công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách giúp hàng ngàn khách hàng thoát khỏi mùi hôi nách ám ảnh này, khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của phương pháp chữa hôi nách bằng lá trầu không.
Mọi thông tin chi tiết về phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hoặc liên hệ tới Tổng đài Kangnam 1906466 để được tư vấn chi tiết và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét