Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Tắm trắng bằng sữa non có thực sự mang lại hiệu quả?

Câu hỏi

Xin chào các bác sĩ. Tôi có ý định đi tắm trắng da. Tìm hiểu qua mạng thấy có công nghệ tắm trắng bằng sữa non. Tôi thực sự vẫn chưa tin tưởng lắm. Bác sĩ có thể cho tôi biết tắm trắng bằng sữa non có thực sự mang lại hiệu quả không? Kết quả thu được sau tắm trắng bằng sữa non là gì? (Minh Nguyệt - Hải Phòng).

Tham khảo: cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất

Trả lời

Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi tới chúng tôi.

Tắm trắng bằng sữa non có thực sự mang lại hiệu quả? Hiện nay tắm trắng bằng sữa non đang là trào lưu mở rộng trong giới trẻ. Trào lưu này được hưởng ứng nhiệt tình bởi nhiều ngôi sao lớn như Ngọc Trinh, Phương Trinh... và họ thực sự đã có được làn da đẹp như mong muốn.

Kết quả thu được sau tắm trắng bằng sữa non là gì?

- Sở hữu được làn da trắng sáng tự nhiên: Sau một liệu trình tắm trắng bằng sữa non nguyên chất làn da bạn sẽ được nuôi dưỡng ngay từ bên trong nhờ quá trình ủ dưỡng giúp vitamin và tinh chất có trong sữa non thấm sâu vào da, làm khỏe da từ gốc, bảo vệ làn da khỏi bị tổn thương do các tia UVA/UVB, chống lão hóa, mang lại làn da trắng sáng an toàn, mịn màng một cách tự nhiên và đây chính là cách tắm trắng hiệu quả nhất hiện nay.

Tắm trắng toàn thân bằng Sữa Non nguyên chất14

- Làn da trắng duy trì lâu dài: Kết hợp với tắm trắng bằng sữa non nguyên chất việc sử dụng kem làm trắng da nguồn gốc từ Nhật Bản với 100% chiết xuất từ thiên nhiên massage nhẹ nhàng lên làn da của bạn tạo cho bạn cảm giác thư giãn, sảng khoái. Đồng thời cách này cũng tạo nên một lớp màng bảo vệ siêu mỏng, chống lại các tác nhân từ ánh nắng mặt trời và môi trường, giữ kết quả tắm trắng được lâu dài và tự nhiên hơn.

- Da trắng và hạn chế bắt nắng: Với sữa non 100% nguyên chất sẽ giúp nuôi dưỡng nhẹ nhàng làn da, dưỡng ẩm và làm cho da trắng dần lên nhờ dưỡng chất. Vì vậy, da hoàn toàn không bị bào mòn, tổn thương, hạn chế tình trạng da bị bắt nắng ở mức thấp nhất.

 Hy vọng chị Minh Nguyệt đã có được câu trả lời phù hợp với mong muốn và có quyết định đúng đắn. Để tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ tắm trắng này chị có thể truy cập vào website: tamtrangtoanthan.com.vn

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét