Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Mỡ mí mắt có khắc phục được bằng CN cắt mí mắt không?

Mỡ mí mắt hay bọng mỡ mí mắt xuất hiện khiến cho phần mí mắt bị xệ xuống cả mí trên và mí dưới khiến cho đôi mắt nhìn trông rất mệt mỏi. Tình trạng này xuất hiện phổ biến ở người đã có tuổi. Cắt mí mắt là một giải pháp thẩm mỹ mắt tiên tiến, được coi là giải pháp làm đẹp mắt cho người đã có tuổi. Liệu tình trạng mỡ mí mắt có thể khắc phục được bằng công nghệ cắt mí mắt hay không?

Mỡ mí mắt khiến đôi mắt mệt mỏi
Nếu như đôi mắt của bạn thực sự đang gặp phải hiện tượng da chùng, mỡ thừa, bọng mỡ mí mắt thì cắt mí mắt chính là một giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Phương pháp cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc là giải pháp tối ưu nhất hiện nay giúp loại bỏ hoàn toàn tình trạng mắt nhiều da chùng, mỡ thừa, đồng thời tạo mí mắt mới, trả lại đôi mắt linh hoạt, tinh anh cho mọi khách hàng. Cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc đã nhận được những đánh giá rất cao từ phía chuyên gia trong quá trình thực hiện và được phản hồi rất tốt từ phía khách hàng đã trải nghiệm.
Bằng dụng cụ chuyên dụng được khử trùng tuyệt đối, bác sĩ tiến hành tạo 1 vết rạch nhỏ trên mí mắt nhằm làm lộ túi mỡ thừa rồi nhanh chóng loại bỏ hoàn toàn chúng. Hơn nữa, đây chỉ là 1 tiểu phẫu đơn giản, trước khi thực hiện bạn sẽ được gây tê 1 cách nhẹ nhàng nên không gây đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào. Đặc biệt, không để lại sẹo, hạn chế tối đa xâm lấn, không gây tổn thương đến những vùng lân cận, đảm bảo tuyệt đối an toàn.
Thời gian thực hiện cắt mí mắt nhanh chóng, chỉ từ 30 - 45 phút. Với nhiều năm kinh nghiệm, thao tác linh hoạt, các bác sĩ sẽ nhanh chóng thực hiện các kỹ thuật cắt mí mắt, giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt không còn da chùng mỡ thừa hay bọng mỡ mí mắt.
Bạn có thể tham khảo quy trình cắt mí mắt an toàn tại TMV Kangnam tại bài viết Quy trình cắt mí mắt tại Kangnam như thế nào?
Tìm hiểu chi tiết hơn về kỹ thuật cắt mí mắt tại website: catmimat.com

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét