Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Liệu xóa hình xăm sau gáy có đau không?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Chào chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam. Em có một hình xăm họa tiết nho nhỏ ở sau gáy nhưng đợt tới đây em chuẩn bị thi vào công chức nhà nước nên em muốn xóa bỏ nó đi. Vậy cho em hỏi “liệu xóa hình xăm sau gáy có đau không” và có để lại sẹo không ạ? Em xin cảm ơn. (Thanh Hà – Nam Định)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Chào bạn Thanh Hà!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục. Với câu hỏi của bạn “liệu xóa hình xăm sau gáy có đau không” và có để lại sẹo không?, chúng tôi xin được giải đáp băn khoăn của bạn như sau:

Vùng gáy là vùng nhạy cảm nên việc xóa hình xăm sau gáy cần phải được thực hiện với những trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có kinh nghiệm tay nghề cao để đảm bảo độ an toàn trong khi điều trị xóa hình xăm.

Hiện nay, công nghệ Laser Toning được các chuyên gia đánh giá là phương pháp xóa hình xăm hiện đại nhất đang được ứng dụng phổ biến trên thế giới cũng như ở Việt Nam. Bởi, Laser Toning là thế hệ laser màu tiên tiến của Mỹ, là một tiến bộ vượt bậc trong lĩnh vực điều trị thẩm mỹ da với những ưu điểm như xóa hình xăm triệt để vĩnh viễn hoàn toàn không để lại sẹo, không xâm lấn, không đau rát, không gây bất kỳ một thương tổn nào cho vùng da xung quanh.

 

Laser Toning – phương pháp xóa hình xăm an toàn nhất

Laser Toning có thể giúp bạn xóa hình xăm sau gáy một cách an toàn, không gây đau rát dựa trên cơ chế hoạt động sử dụng hai bước sóng 1.064nm và 532nm nhằm tác động và phá vỡ kết cấu các sắc tố màu trong hình xăm từ lớp nông đến lớp sâu sau đó phân giải chúng thành những hạt li ti rồi bị hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài. Vì thế mà chỉ sau liệu trình điều trị ngắn từ 4-6 lần, mỗi lần cách nhau từ 3-4 tuần, hình xăm sẽ bị xóa mà bề mặt da không bị tổn thương, không để lại sẹo.

Liệu xóa hình xăm sau gáy có đau không? 3

Xóa hình xăm tại TMV Kangnam với những trang thiết bị công nghệ tiên tiến

Đặc biệt, công nghệ này đã vượt qua mọi kiểm định khắt khe về độ an toàn và tính hiệu quả của các tổ chức uy tín trên thế giới như FDA Hoa Kỳ, CE của Châu Âu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm xóa hình xăm sau gáy mà không cần băn khoăn lo lắng gì nữa.

Hiện nay, cách xóa hình xăm không để lại sẹo bằng Laser Toning đã và đang được chuyển giao ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam, đem lại hiệu quả xóa xăm hài lòng hàng nghìn khách hàng. Hi vọng với những điều chuyên mục chia sẻ ở trên về câu hỏi “liệu xóa hình xăm sau gáy có đau không” và có để lại sẹo không? sẽ giúp bạn có thể yên tâm hơn khi thực hiện xóa hình xăm sau gáy.

Liệu xóa hình xăm sau gáy có đau không? 5

Kết quả xóa hình xăm sau gáy bằng Laser Toning tại TMV Kangnam

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ xóa hình xăm bằng Laser Toning bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện để được tư vấn và đặt lịch thăm khám, hoặc bạn liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được giải đáp thắc mắc bạn nhé.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét