Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Có cách nào điều trị tàn nhang tận gốc không?

Câu hỏi:

Chào bác sỹ! Sau khi sinh trên mặt tôi xuất hiên rất nhiều tàn nhang, điều này khiến tôi rất thiếu tự tin mỗi khi gặp bạn bè. Vậy bác sỹ cho tôi hỏi có cách nào chữa trị tàn nhang tận gốc không? mong bác sỹ tư vấn giúp với. Cám ơn bác sỹ! ( Bùi Thị Nhung – 28 tuổi – Hải Dương)

Trả lời:

Chào bạn Nhung!

Rất vui khi bạn gửi câu hỏi về cho chúng tôi, về thắc mắc của bạn là có cách nào chữa trị tàn nhang tận gốc không? Chúng tôi xin giải đáp cho bạn như sau:

Tàn nhang xuất hiện do nhiều nguyên nhân như chịu sự tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời thay đổi nội tiết trong cơ thể hoặc dùng mĩ phẩm không đúng cách. Khi đó các hắc sắc tố nằm sâu dưới da tạo thành những liên kết khó đứt gãy tạo thành những đốm màu nâu hoặc đen có diện tích bằng hạt cát nhỏ hoặc hạt đậu xanh mà chúng ta vẫn thường thấy. Tàn nhang không gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe nhưng lại làm mất thẩm mỹ cho gương mặt.

Có cách nào chữa trị tàn nhang không? ( ảnh minh họa)

Có cách nào chữa trị tàn nhang tận gốc không? ( ảnh minh họa)

 

Bạn đã sử dụng các biện pháp chữa trị tàn nhang nhưng không hết hoàn toàn và tàn nhang quay trở lại sau một thời gian là do chúng chỉ tác động đến bề mặt da mà không lấy đi được các hắc sắc tố nằm sâu bên trong lớp biểu bì. Tàn nhang dễ dàng tái phát thậm chí ở mức độ dày đặc hơn bởi da bị bào mòn và yếu đi không có sức đề kháng trước những thay đổi từ bên ngoài. Tuy nhiên với sự phát triển của y học hiện nay bạn có thể yên tâm rằng tàn nhang có thể được chữa trị dứt điểm bằng công nghệ Laser Toning.

Công nghệ này sử dụng sóng laser tác động vào vùng da từ bề mặt da đến sâu bên trong lớp thượng bì, hạ bì. Sóng này hấp thu sắc tố melanin làm giãn nở thành các hạt nhỏ li ti và được cơ thể đào thải ra ngoài qua hệ thống bài tiết và đẩy lên bề mặt da. Nhờ vậy Laser Toning lấy đi triệt để tận gốc các đốm sắc tố tàn nhang trên da, ngăn chặn khả năng tàn nhang tái xuất hiện trở lại, hiệu quả duy trì vĩnh viễn.

>> Xem thêm: Tri tan nhang het bao nhieu tien

Điều trị tàn nhang tận gốc bằng công nghệ Laser Toning

Điều trị tàn nhang tận gốc bằng công nghệ Laser Toning

 

Đây là công nghệ trị tàn nhang mới và ưu việt nhất hiện nay được các chuyên gia trong ngành cũng như khách hàng đánh giá cao về hiệu quả chữa trị cũng như độ an toàn cho da. Do vậy, bạn sẽ không phải lo lắng da sẽ bị bào mòn và dễ xuất hiện tàn nhang trở lại như các biện pháp đã áp dụng nhé!

Bên cạnh đó quy trình điều trị bằng laser còn tạo hiệu ứng quang nhiệt trong da kích thích tái tạo tế bào, trẻ hóa làn da và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. Da bạn sau khi điều trị không chỉ hết sạch tàn nhang mà được dưỡng khỏe mịn màng và đồng màu hơn.

Hiện nay thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng điều trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning có hiệu quả cho hàng trăm khách hàng. Chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất, da bạn sẽ hết sạch hoàn toàn các đốm tàn nhang và không lo tàn nhang quay trở lại nữa nhé!

Hy vọng bài viết trên đã phần nào giúp bạn tìm được câu trả lời cho câu hỏi ” có cách nào điều trị tàn nhang tận gốc không” của bạn!

>> Xem thêm: Trị tàn nhang sau khi sinh nhanh nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét