Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Cách tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên không "dao kéo"

Một đôi mắt hai mí to tròn, long lanh là mơ ước của hàng ngàn chị em phụ nữ, tuy nhiên không phải ai cũng may mắn được sở hữu đôi mắt mơ ước ấy. Để giúp chị em có đôi mắt đẹp hơn mà không cần phẫu thuật, dưới đây xin giới thiệu bạn cách tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên không "dao kéo".

Đâu là cách tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên nhất?



1. Cách tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên bằng miếng dán kích mí

Mắt dán kích mí là một loại miếng dán được làm bằng chất liệu silicon, miếng dán này thường được dùng để làm căng cơ da vùng mắt, giúp tạo mắt hai mí to tròn hơn. Do miếng dán này có lớp keo kết dính nên khi bạn sử dụng chúng 1-2 lần. Bạn thực hiện bóc nhẹ nhàng miếng dán kích mí ra khỏi tép miếng dán. Sau đó từ cuối mắt nhẹ nhàng dùng nhíp ấn nhẹ miếng dán. Tiếp theo bạn hãy miết nhẹ miếng dán theo hình vòng cung của bầu mắt. Rồi dùng nhíp tiếp tục ấn nhẹ miếng dán xung quanh bầu mắt, chớp vài lần để cố định lại mí mắt.

Cách tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên bằng miếng dán kích mí



Chỉ vài thao tác đơn giản mà bạn đã có thể tạo được đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên mà không cần động đến dao kéo nhé. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng cách tạo mắt hai mí bằng miếng dán quá, bởi nó sẽ ảnh hưởng đến đôi mắt của bạn, đặc biệt là vùng da trên mí mắt bị co dãn nhiều, dần dần chúng tạo thành những nếp nhăn.

2. Cách tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên bằng công nghệ Hàn Quốc

Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp mà nhiều người biết đến và ưa chuộng nhất hiện nay. Đây là cách tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên bằng công nghệ Hàn Quốc và là một giải pháp không cần phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách. Do vậy, phương pháp này hoàn toàn không gây tổn thương, không xâm lấn tới giác mạc hay kết mạc.

Cách tạo mắt hai mí công nghệ Hàn Quốc an toàn, không gây xâm lấn



Nhờ dụng cụ bấm mí mắt, kỹ thuật sẽ chính xác từng milimet và mắt sau bấm mí rất tự nhiên nhờ dụng cụ chuyên dùng bấm mí. Với dụng cụ này, khoảng cách giữa hai điểm cần nhấn đã định sẵn, cho nên khoảng cách nhấn mí từng điểm trên hai mắt sẽ cân bằng, hơn nữa chỉ tạo mí mắt sẽ được bác sĩ khéo léo để dưới lớp da mi mắt và bị nếp gấp mí mắt mới che khuất, vì thế nếp mí được hình thành sau bấm mí trông rất mềm mại tự nhiên. Đặc biệt, trong bấm mí Hàn Quốc sử dụng loại chỉ thẩm mỹ có tính chất tự tiêu sẽ giúp liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt được bền vững. Do vậy, sau bấm mí kết quả mang lại  lâu dài.

Khác với phương pháp truyền thống, bấm mí Hàn Quốc không cắt rạch thành đường dài mà chỉ cần tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt qua các điểm nhấn nên đây là cách tạo mắt hai mí rất an toàn. Do không cần phải cắt khâu, các điểm nhấn trên nếp mí này sẽ nhanh chóng tự lành mà hoàn toàn không để lại sẹo.

Kết quả tạo mắt hai mí bằng công nghệ bấm mí Hàn Quốc tại TMV Kangnam



Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam đã chuyển giao và ứng dụng thành công các công nghệ hàng đầu Hàn Quốc. Trong đó đã chuyển giao và ứng dụng thành công công nghệ bấm mí Hàn Quốc từ các chuyên gia Hàn Quốc đã giúp Thẩm mỹ viện Kangnam trở thành địa chỉ bấm mí mắt uy tín, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Mọi thông tin về cách tạo mắt hai mí đẹp bằng công nghệ Hàn Quốc bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc liên hệ đến tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.
 
Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Giá bấm mí mắt Hàn Quốc

>> Làm mắt 2 mí không cần phẫu thuật 

Bài viết được tham khảo tại: http://bammimat.net/tin-tuc/cach-tao-mat-hai-mi-dep-tu-nhien-khong-dao-keo

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét