Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2015

Bầu ngực cân đối, hài hòa sau nâng ngực Y-line

Với dáng chữ “Y” cân đối là mục đích mà các bác sĩ mong muốn cho bầu ngực của chị em phụ nữ Á Đông có được. Bởi nhận thấy có rất nhiều chị em gặp phải tình trạng ngực không cân đối do tác động của nhiều nguyên nhân và ngay cả khi đã thực hiện thẩm mỹ cũng vẫn chưa khắc phục được. Nâng ngực Y-line là kết quả nghiên cứu của các bác sĩ tại Hàn Quốc với mong muốn làm đẹp cho chính chị em phụ nữ Á Đông.

>> nang nguc noi soi o dau tot nhat

Những đặc điểm thuyết phục chị em phụ nữ Á Đông lựa chọn nâng ngực Y-line:

- Ngực đẹp tự nhiên, phù hợp với dáng người Á Đông:

Túi ngực được đặt dưới cơ đảm bảo tính mềm mại, tự nhiên. Ngực sau khi đặt túi đứng cân xứng, khe ngực sâu hình chữ Y gợi cảm. Nâng ngực Y-line Hàn Quốc với các kích thước túi ngực khác nhau, phù hợp cho khuôn ngực, vóc dáng của người Á Đông. Phương pháp này đồng thời khắc phục được tình trạng 2 bên ngực không đều nhau.

- An toàn, ít xâm lấn:

Nâng ngực Y line Hàn Quốc - Công nghệ nâng ngực hiện đại nhất 3

Nâng ngực Y-line Hàn Quốc tuyệt đối an toàn

Nâng ngực Y-line công nghệ Hàn Quốc ứng dụng thiết bị nội soi trong quá trình nâng ngực, giúp phóng đại cấu trúc khoang ngực lên màn hình, qua đó, các bác sĩ có thể thực hiện bóc tách khoang ngực chứa túi độn một cách chính xác, nhanh chóng, hạn chế tổn thương, xâm lấn đến các vùng, mô xung quanh.

- Không đau, không để lại sẹo:

Khách hàng được tiến hành gây mê để hoàn toàn thoải mái, không có cảm giác khó chịu hay đau trong suốt quá trình tiến hành nâng ngực.

Đường rạch chỉ khoảng 2cm nằm ở sâu trong nếp gấp rốn hoặc trùng với nếp nhăn của hõm nách nên sau phẫu thuật khó thấy sẹo, lâu ngày thì sẹo mờ dần và mất đi.

Nên thực hiện kỹ thuật nâng ngực Y-line ở đâu?

Không phải thẩm mỹ viện nào cũng có được kỹ thuật nâng ngực này. Đây là kỹ thuật được chuyển giao từ Hàn Quốc về Việt Nam bởi các bác sĩ tại TMV Kangnam. TMV Kangnam là nơi đầu tiên đưa kỹ thuật này về giúp chị em phụ nữ Việt có thể tiếp cận với kỹ thuật làm đẹp mới mẻ này.

Nâng ngực Hàn Quốc Y-line tại TMV Kangnam được thực hiện theo phương pháp nội soi hiện đại, chính xác. Quy trình nâng ngực được bác sĩ Kangnam thực hiện tại Bệnh viện theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn, không đau, không xâm lấn và cam kết mang lại bầu ngực đẹp tự nhiên cho mọi khách hàng.

Các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ đều được đào tạo kỹ năng chuyên môn sâu từng dịch vụ và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, đảm bảo khách hàng sẽ có được kết quả thẩm mỹ đẹp toàn diện. Đặc biệt có sự hỗ trợ của các bác sĩ và chuyên gia nổi tiếng Hàn Quốc đang làm việc trực tiếp tại Kangnam sẽ mang lại sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Tìm hiểu thêm nhiều hơn về kỹ thuật này tại website: phauthuatnguc.com.vn

 

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét