Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Chăm sóc mí mắt như thế nào sau phẫu thuật cắt mí mắt

Điều quan trọng làm lên sự thành công cho một ca phẫu thuật cắt mí mắt không chỉ nằm ở khâu thực hiện các bước phẫu thuật mà còn nằm ở phần hậu phẫu. Thời gian sau phẫu thuật là điều khá quan trọng. Việc hoàn thiện và hình thành nếp mí tự nhiên, và đặc biệt là không xảy ra những biến chứng đáng tiếc sau khi cắt mí.
Chính vì thế, những bạn sau khi thực hiện cắt mí mắt Hàn Quốc hãy chú ý chăm sóc mí mắt thật cẩn thận. Dưới đây là những lưu ý chăm sóc mắt sau khi thực hiện cắt mí mắt.
Nên sử dụng túi chườm đá
Bác sĩ khuyên bạn nên sử dụng nén lạnh / miếng băng 20 phút trong mỗi giờ cho đến 24 giờ sau khi phẫu thuật. Điều này sẽ giúp giảm thiểu vết thâm tím.
Một số chú ý khi tắm
Thông thường, bạn có thể tắm bồn hoặc vòi sen 48 giờ sau khi phẫu thuật bằng cách sử dụng một loại nước hoa nhẹ xà phòng như Dove. Tránh dùng nước thật nóng. Tránh việc cho để nước chảy trực tiếp trên mí mắt của bạn. Nêu mí mắt của bạn khô nên bôi một lớp mỏng thuốc mỡ đã được cung cấp cho bạn sau khi phẫu thuật. >> thẩm mỹ mắt 2 mí

Chế độ ăn uống sau khi cắt mí mắt

Bác sĩ khuyên bạn không nên ăn đồ cay nóng, khiến chảy nước mắt, kiêng thịt bò, kiêng da thịt gà, kiêng rau muống. Ngoài ra còn kiêng đồ uống có ga, có cồn… đến khi mí mắt ổn định.
Thời gian làm việc
Tùy thuộc vào loại công việc bạn làm, bạn sẽ có thể trở lại công việc của bạn ngay sau khi bạn cảm thấy thoải mái. Nếu công việc của bạn không đòi hỏi hoạt động nặng, bạn sẽ có thể quay trở lại trong 2-7 ngày. >> cắt mí hàn quốc ở đâu đẹp
Nên mang kính sau phẫu thuật
Bạn sẽ đeo kính mềm 4-7 ngày sau khi phẫu thuật. Sử dụng kính áp tròng cứng thường đòi hỏi thời gian hồi phục dài khi bạn cảm thấy thoải mái khi mang chúng vì vậy có thể trên 7 đến 10 ngày sau khi làm thủ thuật.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét