Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

Thời gian và chi phí cho bấm mí là bao nhiêu?

Câu hỏi tư vấn
Mình 25 tuổi, mắt mình một bên là 2 mí, 1 bên là 1 mí, mình muốn thẩm mỹ thành mí hết. Vậy cho mình hỏi quy trình thẩm mỹ sẽ mất khoảng thời gian bao lâu và chi phí là bao nhiêu? Có đảm bảo kết quả lâu dài hay không vậy? Mình xin cảm ơn! (Nguyễn Thị Phương thảo)

Trả lời
Chào bạn Nguyễn Thị Phương Thảo! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới cho chúng tôi.

Trường hợp của bạn có thể áp dụng phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc để tạo đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên. Đây là phương pháp tạo mắt hai mí đơn giản được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn.
Quy trình thực hiện của kỹ thuật bấm mí sẽ không phải phẫu thuật vì thế thời gian thực hiện các thủ thuật này diễn ra nhanh chóng. Thời gian thực hiện thủ thuật này khoảng 15-20 phút. 
Chi phí thủ thuật bấm mí là 6 triệu. 
Về cơ bản phương pháp Bấm mí Hàn Quốc sẽ tạo được nếp mắt 2 mí mãi mãi, nhưng theo thời gian đi kèm với tuổi tác, vùng da ở mí mắt của bạn sẽ có hiện tượng bị lão hóa, xuất hiện tình trạng da chùng da thừa. Khi đó bạn có thể bỏ nếp mí ra để áp dụng phương pháp khác để loại bỏ da chùng da thừa, ví dụ như cắt mí. Nếu độ tuổi của bạn dưới 30 tuổi thì hiệu quả có thể duy trình được từ 5-10 năm. 
Mời bạn gọi đến 19006466 để biết thêm thông tin chi tiết hoặc qua trực tiếp TMV để được chuyên gia thăm khám và tư vấn miễn phí. Cám ơn bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét