Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Khắc phục bấm mí mắt hỏng có được không?

Câu hỏi tư vấn

Xin chào các bác sĩ ạ!
Em năm nay 23 tuổi. Năm 18 tuổi em ko biết rõ nên khi đến bác sỉ thẩm mỹ dưới quê đã bấm mí cho em nhưng sau khi bấm mí thì mí nhìn khá to. Đến bây giờ mắt em nhìn cứ như có nhiều mỡ, nhìn hơi sưng sưng trông em hơi già so với tuổi. Các bác sĩ cho em hỏi, mắt của em có thể phục hồi bình thường lại ko? (Ngoctuyen)


Trả lời


Chào bạn Ngoctuyen! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chúng tôi.


Bấm mí mắt một dạng thủ thuật đơn giản nhằm khắc phục một số nhược điểm của đôi mắt như mắt một mí, mí lót... Đây là một thủ thuật khá đơn giản, dễ thực hiện nên hầu hết các bác sĩ đều có thể dễ dàng thực hiện.

Tuy nhiên, không phải bác sĩ nào cũng cho ra được một đôi mắt đẹp ưng ý. Chính vì vậy có khá nhiều bác sĩ đễ không thể khắc phục được nhược điểm của đôi mắt mà lại làm cho đôi mắt trở nên mất thẩm mỹ hơn. Để có được một đôi mắt thực sự đẹp hoàn hảo, hài hòa với khuôn mặt, bác sĩ cần phải có tay nghề cao, có được đôi mắt thẩm mỹ, bàn tay khéo léo.

Trường hợp của bạn, các bác sỹ tại TMV Kangnam hoàn toàn có thể giúp cho đôi mắt của bạn trở nên đẹp và hài hòa với khuôn mặt hơn. Tuy nhiên, với trường hợp của bạn do đã làm một lần rồi, bạn nên sắp xếp thời gian qua TMV để bác sỹ thăm khám trực tiếp và tư vẫn miễn phí cho bạn về phương pháp điều trị bạn nhé. 


Để giúp bạn không phải chờ đợi lâu khi đến thăm khám, bạn vui lòng gọi 1900 6466, chúng tôi sẽ đặt lịch giúp bạn. Cám ơn bạn đã tin tưởng chúng tôi.

Gợi ý tìm hiểu thêm:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét