Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Cách trị mụn cám hiệu quả và ít tốn kém

Tìm được các cách trị mụn cám hiệu quả không chỉ là mong muốn của chị em nữ giới mà còn là hy vọng của cả cánh đàn ông. Có rất nhiều các trị mụn,chúng tôi giới thiệu tới các bạn các cách trị mụn cám hiệu quả và ít tốn kém.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Cách trị mụn cám hiệu quả nhất
>> Cách chữa trị mụn cám trên mặt nhanh nhất

1 Cách trị mụn cám với tỏi

Tỏi là loại gia vị được dùng nhiều trong các món ăn Việt để tạo hương vị và mùi thơm rất đặc trưng. Bên cạnh đó,tỏi còn có tác dụng trị mụn rất hiệu quả,và đặc tên hiệu quả khi dùng tỏi để trị mụn cám.

Dùng tỏi bóc vỏ,rửa sạch rồi ngâm vào nước khoảng 10 phút sau đó xay nhuyễn tỏi với phần nước vừa ngâm. Thêm vào một chút dấm ta đã có hẩu lốn mang đến cách trị mụn cám hiệu quả. Để phát huy tối đa công dụng của cách trị mụn cám này,có thể thực hiện vài lần 1 ngày, bạn sẽ thấy hiệu quả có thể cảm nhận được.

2.Cách trị mụn cám với chanh

Cũng giống như tỏi,chanh cũng là loại gia vị được thêm vào nhiều món ăn để tạo vị chua,vị chua trong chanh là do chanh có chứa nhiều vitamin C. Vitamin C là loại vitamin rất cần thiết cho thân và đặc biệt cần thiết cho làn da của bạn. Ngoài ra,chanh còn là cách trị mụn cám ngoài da rất hiệu quả. Chỉ cần dùng nước cốt chanh thoa đều lên mặt và để trong 5 đến 10 phút. Chanh sẽ phát huy tác dụng và làm giảm mụn cám mau chóng.

3.Cách trị mụn cám với cam

rưa rứa như chanh,cam cũng có chưa vitamin C và các loại khoáng chất tốt cho da. Giúp bạn ngăn ngừa mụn và có làn da sáng khỏe. Dùng nước cam vắt là một trong các cách trị mụn cám hiệu quả nhưng các bạn lại thường bỏ qua.

4.Cách trị mụn cám với chuối

Chuối chín cũng là loại hoa quả chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da và đường tiêu hóa của bạn. dùng chuối để làm đẹp cũng là cách được nhiều chị em nữ giới tin dùng. Làm mặt nạ trị mụn cám bằng chuối đơn giản với công thức: Chuôi + Bột mỳ + Lòng trắng trứng.

Trộn đều hẩu lốn và đắp lên mặt 15 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch, bạn sẽ thấy làn da của mình mịn màng,sáng bóng.

5.Cách trị mụn cám với khoai tây

Cũng là thực phẩm cung cấp nhiều dinh dưỡng cho thân thể nhưng khoai tây cũng là một trong các cách trị mụn cám hiệu quả nhất thường được sử dụng. Bởi,đơn giản chỉ cần thái lát khoai tây và đắp lên mặt chừng 30 phút,lũ mụn cám sẽ biến mất sau thời gian dài dùng luôn ,trả lại cho bạn làn da lụa là.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét