Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Vòng 1 đẹp nhất nhờ sữa đậu nành

Để có vòng 1 đẹp nhất thì ngoài việc thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, bổ sung nguồn thực phẩm dinh dưỡng có trong tôm thịt cá thì cách làm tăng vòng 1 tự nhiên bằng sữa đậu nành được nhiều người tin dùng mà mang lại hiểu quả cao.

Các bạn có thể xem thêm:

>> bài tập cho vòng 1 nở nang

>> bài tập cải thiện vòng 1

 

Kate Upton có vòng 1 đẹp nhất

Kate Upton có vòng 1 đẹp nhất

Vòng 1 quá khiêm tốn có thể do thiếu hụt lượng estrogen cần thiết trong cơ thể, chính vì thế việc bổ sung hormon sinh dục nữ này là điều cần làm để có vòng một đẹp nhất và tự nhiên. Sữa đậu nành là nguồn bổ sung hợp lý, an toàn và tự nhiên nhất  vì sữa đậu nành chứa một lượng lớn phytoestrogen tương tự estrogen chính vì thế việc uống sữa hàng ngày giúp cách làm tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì dễ dàng.

4 Không khi tăng kích thước vòng 1 bằng sữa đậu nành

tăng kích thước vòng 1 bằng sữa đậu nành

 

Không sử dụng quá nhiều sữa đậu nành trong ngày, tức không quá 500ml/ngày. Khi sử dụng nhiều có thể ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa.

Không dùng sữa đậu nành để có vòng 1 đẹp nhất khi đang đói, vì protein trong đậu nành sẽ bị phá hiểu, làm mất tác dụng khi sử dụng.

>> cách massage vòng 1 giúp ngực to hơn

Không dùng chung với trứng vì 2 nguồn dinh dưỡng này có thể phản ứng với nhau, làm giảm giá trị dinh dưỡng.

Không dùng uống sữa đậu nành khi còn sống. phải nấu chín trước khi dùng vì trong sữa đâu nành có nhiều chất ức chế men..

0 nhận xét:

Đăng nhận xét