Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Có nên tự ý tẩy lông vùng kín không?

Có nên cạo lông vùng kín cho cả nam và nữ do chứng rậm lông vùng kín không. Phương pháp mà các chị em thường hay sử dụng để triệt lông vùng kín là cạo hay waxing lông. Với câu hỏi thắc mắc có nên cạo lông vùng kín không? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn đáp thắc mắc đó.

Gợi ý xem thêm:
>> cách tẩy lông vùng kín tại nhà
>> cách chữa viêm lỗ chân lông


Có nên cạo lông vùng kín tại nhà không? – quan điểm từ phía chị em

Đối với các chị em nữ giới thì rậm lông vùng kín không chỉ ảnh hưởng tới thẩm mỹ mà còn tạo điều kiện tiện lợi cho vi khuẩn thâm nhập và dễ gây ra các bệnh viêm nhiễm cho “cô bé”. Ngoài ra, rậm lông vùng kín còn ảnh hưởng tới chuyện chăn gối của các chị em.

Trên một số diễn đàn các chị em thường hay san sẻ với nhau về các cách triệt lông vùng kín. Trong đó, thắc mắc có nên cạo lông vùng kín hay không là chủ đề được bàn luận nhiều nhất.

Chị Nguyễn Thu Lâm (thành viên diễn đang webtretho) san sẻ: “Tôi đã từng thử cạo lông vùng kín bằng dao cạo tại nhà. Nhưng chỉ sau chỉ một tuần lông lại mọc trở lại. Tôi đang rất băn khoăn khi thử lại cách này”.

Cách cạo lông mu bằng dao cạo thực tế chỉ mang lại hiệu quả nhất thời. Sau một thời gian những nang lông bị cạo lại tiếp chuyện mọc trở lại trên vùng kín. Đặc biệt, cạo lông vùng kín bộc trực còn kích thích lông mu mọc trở lại nhanh, sợi lông to, cứng hơn thường nhật.

Một thành viên khác của diễn đàn thẩm mỹ cũng đưa ra quan điểm về việc triệt lông vùng kín như sau: “Rậm lông vùng kín là nguyên nhân gây khó chịu cho chị em nữ giới. Tẩy lông vùng kín là nhu cầu của hầu hết các chị em, tuy nhiên mọi người nên cẩn trọng khi dùng cạo lông vùng da nhạy cảm này. Vì không cẩn thận sẽ gây trầy xước và thương tổn da vùng kín nghiêm trọng”.

Hầu kết các quan điểm san sẻ đều khuyên bạn nên cẩn trọng khi thực hành cạo lông vùng kín tại nhà. Thay vào đó, bạn nên tìm hiểu và tham khảo các phương pháp tẩy lông vùng kín bằng công nghệ cao để đảm bảo an toàn.

Có nên cạo lông mu vùng kín không? – lắng tai ý kiến từ chuyên gia

Theo các chuyên gia thì việc làm sạch lông vùng kín giúp cho cửa mình luôn sạch sẽ, giảm thiểu viêm nhiễm, loại bỏ được các bệnh thường gặp như: viêm ngoài âm đạo do nấm, bệnh về âm đạo và các loại bệnh lây qua đường tình dục khác.

Chính thành thử mà không ít các chị em chọn lựa phương pháp dùng dao cạo để tẩy lông vùng kín. Tuy nhiên cách này chẳng những không có tác dụng wax lông vùng kín hiệu quả mà còn có thể gây thương tổn cho da nghiêm trọng.

Bác sĩ chuyên khoa làm việc trực tiếp tại thẩm mỹ viện Kangnam san sớt quan điểm về việc có nên cạo lông vùng kín không như sau: “Cấu trúc da vùng kín mẫn cảm hơn với các vùng da bình thường trên cơ thể. thành ra khi tẩy lông vùng kín bạn phải khôn xiết cẩn thận tránh gây tổn thương cho da, trầy xước, chảy máu hay viêm nang lông cho vùng kín. Theo tôi các bạn không nên tự tiện cạo lông vùng kín tại nhà và bạn nên chọn lựa phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ cao để bảo đảm an toàn”.

>> Bài viết liên quan: Tẩy lông vĩnh viễn ở đâu tốt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét