Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Để mụn thịt lâu ngày trên da liệu có nguy hiểm?

Câu hỏi tư vấn
Xin chào chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam. Em là Bích Phương, ngày nay trên mặt em xuất hiện tương đối nhiều mụn thịt. Tuy nhiên, loại mụn này không làm em đau đớn, cũng không gây sưng tấy gì cả, chỉ khi chạm vào thì thấy da hơi sần 1 chút thôi. Vậy nếu để mụn thịt lâu ngày trên da mà không đi chữa thì có nguy hiểm lắm không và nếu có thì nên chữa như thế nào ạ? (Bích Phương – Hà Nội)


Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Cách trị mụn hiệu quả nhất cho nam giới
>> Phương pháp trị mụn hiệu quả


trả lời:
Chào bạn Bích Phương!


Rất vui vì bạn đã tin cậy và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tham mưu của chúng tôi. Về câu hỏi mụn thịt có nguy hiểm khôngcủa bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Mụn thịt hay còn gọi là u tuyến mồ hôi, đây là những nốt mụn nhỏ có màu trắng đục, kích tấc nhỏ to khác nhau và thường tụ họp nhiều ở vùng mi mắt. Mụn thịt không ảnh hưởng đến sức khỏe, không gây ra sưng tấy hay bất kỳ đớn đau nào. Tuy nhiên, nếu để mụn thịt lâu ngày trên da sẽ gây ra lan tỏa sơ cứng, mun thịt mọc quá nhiều sẽ kết liên thành 1 mảng quánh dầy đặc. Hơn nữa, mụn thịt còn có khả năng lây lan sang những vùng khác trên thân như: cổ, cằm thậm chí cả phần thân trên khiến làn da của bạn bị khô, sần và sạm đi làm giảm tính thẩm mỹ song song công việc điều trị sẽ tốn kém và khó khăn hơn rất nhiều.

Chính do vậy, ngay sau khi mụn thịt xuất hiện, bạn hãy tìm đến những trọng điểm thẩm mỹ uy tín xin lời khuyên của các chuyên gia để mau chóng lấy lại làn da đẹp mịn màng, tránh tạo ra những biến chứng sau này.

Để nhanh chóng lấy lại làn da sáng đẹp, mịn màng không tì vết, các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng công nghệ Laser Co2 Fractional – Công nghệ trị mụn thịt tiền tiến nhất bây giờ.

Laser Co2 Fractional có khả năng loại bỏ triệt để mụn thịt quanh mắt, cổ, trên người, mang lại hiệu quả vĩnh viễn bởi CN dùng bước sóng năng lượng cao có khả năng khoanh vùng chính xác vị trí cần điều trị, mau chóng triệt tiêu tận gốc tất mang lưới liên kết các u ống tuyến nằm ở dưới lớp biểu bì, ngăn không cho bệnh tái phát trở lại trả lại cho bạn làn da trắng sáng mà không gây xâm lấn, không biến chứng, không để lại sẹo và tuyệt đối an toàn.

Chỉ với 1 lần điều trị độc nhất trong vòng 45 phút, bạn sẽ lấy lại được sự tự tín trong công việc cũng như trong cuộc sống của mình bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét