Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Cách trị mụn đầu đen hiệu quả bằng mật ong

Cách trị mụn đầu đen hiệu quả ngay tại nhà dưới đây sẽ giúp bạn xóa tan đi nỗi lo về mụn đầu đen một cách nhanh nhất, trả lại cho bạn một làn da sáng đẹp mịn màng vốn có chỉ trong thời kì ngắn, bằng những vật liệu dễ tìm ngay tại nhà.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Cách trị mụn nhanh chóng và hiệu quả nhất cho nam giới  
>> Cách trị mụn ở tuổi dậy thì

Cách trị mụn đầu đen hiệu quả bằng mật ong:

Mật ong được biết đến như một chất kháng khuẩn thiên nhiên, chống oxy hóa nhẹ nhõm và cũng là cách trị mụn đầu đen hiệu quả ngay tại nhà. Thao tác đơn giản trong việc trị mụn đầu đen là massage mật ong lên vùng da bị mụn trong vòng 10-15 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Việc này sẽ giúp cho làn da của bạn trở nên mềm mại, mụn đầu đen cũng sẽ bong tróc ra dễ dàng. Tuy nhiên, một số người có thể bị dị ứng với mật ong nên bạn nên thẩm tra trước khi dùng một liều lượng lớn trên da.

Sau đây là cách tạo ra các loại mặt nạ mật ong trị mụn đầu đen hiệu quả bằng cách kết hợp với các thành phần thiên nhiên khác:

Trị mụn hiệu quả với mật ong và Chuối:

Xay nhuyễn một quả chuối chín để vào bát, thêm vào 1 thìa cafe mật ong, có thể thêm 2 muỗng canh chanh tươi. Thoa hẩu lốn lên vùng da bị mụn đầu đen từ 15′-20′ sau đó rửa mặt sạch bằng nước. Chuối có tác dụng tẩy sạch tế bào chết , làm da sáng đẹp mịn màng và trị mụn đầu đen triệt để.

Trị mụn hiệu quả với mật ong và Chanh:

sử dụng hẩu lốn mật ong, chanh và muối chà xát nhẹ nhàng lên cánh mũi để loại bỏ mụn đầu đen, nên làm 1 tuần khoảng 3 lần để có được kết quả mong muốn. Chanh với tính khử trùng tự nhiên sẽ ngăn chặn sự phát triển của vi trùng và vi khuẩn gây mụn. Chanh được xem là một trong những cách trị mụn đầu đen nhanh nhất ngay tại nhà.

Trị mụn hiệu quả với mật ong và Trứng:

Trứng được biết đến như chất tẩy lột nhẹ. Để tạo ra cách trị mụn đầu đen hiệu quả bằng trứng và mật ong: bạn tách riêng lòng đỏ trứng gà và trộn với 1 muỗng canh mật ong, khuấy đều hổ lốn mật ong và lòng đỏ trứng gà rồi đắp lên da trong vòng 15′, sau đó bạn lột nhẹ nhõm hỗn tạp, các nốt mụn đầu đen sẽ dít vào hỗn tạp và bong tróc ra ngoài.

Mật ong và hạnh nhân nghiền nát hạnh nhân rồi hòa với một lượng nhỏ mật ong, thoa hổ lốn này lên da trong vòng 5p’. Cách trị mụn đầu đen từ tự nhiên này sẽ giúp coi ngó da mụn đồng thời lấy đi đẩy các chất cặn bã ra khỏi bề mặt da.

>> Bài viết liên quan: Cách nào trị mụn hiệu quả nhất hiện nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét