Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Phương pháp làm mắt hai mí và long lanh bằng các bước đơn giản

Đôi mắt 1 mí với phần tròng mắt hơi nhỏ và có màu mờ nhạt không tạo được ấn tượng trước người đối diện bạn hoàn toàn có thể dễ dàng khắc phục với 2 dụng cụ nhỏ phổ biến hiện nay đó chính là miếng dán mí và kính giãn tròng. Một vài bước trang điểm đơn giản dưới đây và sử dụng 2 phụ kiện này bạn sẽ có được đôi mắt hai mí to tròn, long lanh như mong ước.

Cách tạo mắt hai mí và long lanh với miếng dán mí và kính giãn tròng

Bước 1: Làm sạch mặt và đặc biệt vùng mí mắt. Sử dụng kem dưỡng cho mí mắt và sử dụng miếng da mí dán lên phần mí mắt mong muốn tạo nếp mí.

Bước 2: Thoa kem che khuyết điểm để che giấu những khuyết điểm xung quanh mắt của bạn. Chẳng hạn như sử dụng kem che khuyết điểm để che đậy những quầng thâm quanh mắt và đặc biệt là che đi miếng dán mí đã dán trên mí mắt.

Bước 3: Làm sáng đôi mắt của bạn với một bút kẻ mắt sắc nét. Bước này liên quan đến phần bên trong của mắt. Bạn hãy sử dụng một ngón tay và chấm vào màu mắt nhẹ nhất. Sau đó, chấm vào các góc trong của mắt để làm cho đôi mắt có màu hoàn hảo nhất.

Bước 4: Chọn 1 cặp kính áp tròng (kính sát tròng) hoặc kính giãn tròng phù hợp với màu tóc và phong cách trang điểm của bạn. Kính giãn tròng và kính áp tròng hiện nay có rất nhiều màu sắc và mẫu mả đẹp cho các bạn lựa chọn. Những màu tự nhiên như màu nâu, xám tro, xanh biển, đen. Những màu sang hơn như màu xanh lá, cam, xám bạc, xanh lam. Những màu rực rỡ và long lanh là những màu được kết hợp từ màu xanh, xám, hồng, tím cho bạn đôi mắt đẹp long lanh rạng ngời. Sau đó thì đeo kính áp tròng hoặc kính giãn tròng vào mắt.

Bước 5: Dùng Mascara chuốt nhẹ 2 mi mắt để mắt to và sáng hơn. Muốn mắt tự nhiên thì nên chuốt một lần. Nếu muốn mắt sâu thêm, phải đợi mi mắt khô một chút mới chuốt lần thứ hai để tránh bị lem. Không chuốt Mascara sau khi đeo kính áp tròng hoặc kính giãn tròng để tránh Mascara dính vào kính áp tròng gây cộm mắt.

Bước 6: Bạn đã hoàn thành phần trang điểm với đôi mắt huyền quyến rũ cùng vẻ đẹp long lanh và đôi mắt sẽ thật cuốn hút….

Như vậy là bạn đã có được đôi mắt 2 mí to tròn và long lanh dễ dàng với các bước trang điểm trên. Ngoài cách trang điểm này bạn có thể sở hữu được đôi mắt 2 mí to tròn long lanh nhờ vào các thủ thuật thẩm mỹ. Hiện nay việc tạo mắt 2 mí vĩnh viễn bạn hoàn toàn không cần phải phẫu thuật. Để có mắt 2 mí chỉ một vài thủ thuật nhỏ cùng bàn tay khéo léo của bác sĩ với công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc.

Bạn có thể tìm hiểu về công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc cùng các kỹ thuật thẩm mỹ mắt khác tạiwebsite: bammimat.net

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét