Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Cách dùng cà rốt làm trắng da an toàn

Nguyên liệu tự nhiên được lựa chọn là giải pháp làm trắng da của rất nhiều chị em phụ nữ. Với mong muốn vừa làm đẹp vừa an toàn nên các chị em không ngần ngại bỏ thời gian để sử dụng các sản phẩm này. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không thử với sản phẩm làm đẹp hoàn toàn từ thiên nhiên – làm trắng da với củ cà rốt.

 

1. Sử dụng cà rốt làm trắng da hàng ngày

Trước tiên, bạn đánh nhuyễn một củ cà rốt đã luộc và thêm vài giọt chanh tươi cùng dầu olive, mật ong. Sau đó, trộn đều và đắp hỗn hợp này lên da trong 20 phút. Mặt nạ cà rốt này sẽ đem lại một làn da trắng sáng mịn màng.

2. Cách làm trắng da, dưỡng ẩm và trị mụn cho da bằng cà rốt

Trị mụn bằng cà rốt nghe thì có vẻ không bình thường nhưng trong thực tế nước ép cà rốt rất giàu chất chống oxy hóa tác dụng của nó là giúp chữa lành mụn trứng cá cho da. Do vậy, bạn có thể sử dụng cách làm trắng da, dưỡng ẩm và trị mụn bằng nước ép cà rốt kết hợp với mật ong để xóa đi mụn trứng cá đáng ghét trên da của mình. Vitamin A trong nước ép cà rốt giúp duy trì mức độ PH của da.

bi quyet lam trang da toan than nhanh nhat tai nha 3 Sử dụng cà rốt làm trắng da an toàn

Phối hợp các nguyên liệu đơn giản để thực hiện cách làm trắng da bằng cà rốt

Cà rốt sẽ bảo vệ làn da của bạn khỏi các tác động lão hóa, trong khi đó bơ ca cao là để cân bằng độ ẩm cho da trong mùa hanh khô này. Nếu không có bơ ca cao, bạn cũng có thể thay thế bằng sữa chua không đường.

3. Xóa mờ sẹo thâm, vết thâm nám chỉ với cà rốt

Khuôn mặt sẽ kém đẹp với các vết sẹo thâm hoặc các vết thâm nám. Một cách đơn giản giúp bạn loại bỏ những vết sẹo thâm nám một cách đơn giản là nạo 2 củ cà rốt nhỏ và trộn với một thìa sữa, dầu olive, mật ong rồi đắp hỗn hợp này lên vùng da bị sẹo, thâm nám trong 15 phút rồi rửa sạch.

Trên đây là 3 cách làm trắng da bằng cà rốt, giúp da bạn trắng mịn hơn, sạch mụn và sẹo thâm. Ngoài 3 cách làm trắng da trên, bạn hoàn toàn có thể biến làn da đen sạm của mình trở nên trắng sáng, mịn màng và khỏe khoắn trong ngày hè này với liệu trình tắm trắng bằng sữa non nguyên chất tại TMV Kangnam.

trang1 Sử dụng cà rốt làm trắng da an toàn

Tắm trắng da bằng sữa non nguyên chất sử dụng hoàn toàn bằng các nguyên liệu tắm trắng từ thiên nhiên như tinh dầu, tinh chất sữa non… giúp làn da được nuôi dưỡng sâu từ bên trong. Sữa non nguyên chất 100% giàu protein, axit lactic, enzyme… nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào da lão hóa, thô ráp, giúp dưỡng trắng da từ bên trong, chống lão hóa, giữ ẩm và làm mịn da, kháng lại sự ô nhiễm và những tổn hại từ môi trường bên ngoài, giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da trắng hồng mịn và tự tin tỏa sáng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét