Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Những phương pháp trang điểm cho đôi mắt đẹp hơn

Để có được một đôi mắt đẹp hơn, khắc phục những nhược điểm như đôi mắt nhỏ, không có chiều sâu hay đôi mắt ngắn, tạo sức cuốn hút đối với người đối diện bạn hoàn toàn có thể nhờ vào kỹ thuật trang điểm. Với những mẹo nhỏ trang điểm cho đôi mắt dưới đây đảm bảo đôi mắt của bạn sẽ đẹp hơn một cách bất ngờ đấy.

Có thể bạn muốn tìm hiểu: làm mắt một mí thành hai mí

Tạo dáng cho bộ lông mày

de mat them an tuong Những mẹo nhỏ trang điểm cho đôi mắt đẹp hơn

Đôi mắt của bạn trông to hay nhỏ cũng phụ thuộc rất nhiều vào cách kẻ lông mày của bạn nữa đấy. 1 cặp lông mày lộn xộn, thấp và không hài hòa với khuôn mặt sẽ làm đôi mắt của bạn bị “dìm hàng” nghiêm trọng. Vì vậy, nếu muốn đôi mắt của mình có hồn và sắc nét, trước tiên hãy kịp thời “tân trang” lại đôi mắt của mình. Hãy cắt tỉa lông mày 1 cách gọn gàng và lựa chọn kiểu lông mày cong, cao để tạo cảm giác đôi mắt của bạn luôn được mở rộng. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn kiêu lông mày ngang nếu thấy chúng phù hợp với khuôn mặt mình.

Uốn cong bộ lông mi

4 buoc trang diem cho doi mat mot mi to tron cuon hut 1 Những mẹo nhỏ trang điểm cho đôi mắt đẹp hơn

Đừng quên uốn cong lông mi của mình bạn nhé, bởi đó là cách tối ưu nhất giúp đôi mắt được mở rộng tạo cảm giác to, tròn, không chỉ ở phạm vi mí mắt, mà còn là toàn bộ phạm vi thể hiện của lông mi. Tuy nhiên, nếu lông mi của bạn quá ngắn không thể uốn cong, lúc này bạn hãy sử dụng lông mi giả bạn nhé!

Chuốt mascara cho mi mắt

Che bong mat bang trang diem 2 Những mẹo nhỏ trang điểm cho đôi mắt đẹp hơn

Sau khi uốn cong lông mi, để tạo độ dày, đậm sắc nét cho đôi mắt của mình, các tín đồ làm đẹp đừng quên sử dụng mascara có chứa keratin và collagen. Không chỉ tạo độ dày cho lông mi mà còn bảo vệ sức khỏe của mỗi người.

Có thể bạn muốn tìm hiểu: tao mat hai mi khong can phau thuat

Kẻ đường viền mí mắt cho đôi mắt thêm sắc nét

Bam mi8 Những mẹo nhỏ trang điểm cho đôi mắt đẹp hơn

Kẻ mắt khá đơn giản, cách này không chỉ giúp đôi mắt của bạn được mở to mà còn tạo dáng mắt tự nhiên như ý muốn. Tuy nhiên, kẻ mắt không hề đơn giản đâu bạn nhé. Hãy sử dụng màu bút chì nâu hay đen tùy thích kẻ mi mắt từ 3/4 từ trong ra để kéo cho đôi mắt có cảm giác được mở rộng hơn ra phía ngoài.

Với những mẹo nhỏ trang điểm ở trên, bạn đã mang về cho mình 1 đôi mắt to, tròn, xinh xắn như búp bê. Tuy nhiên, những cách này sẽ khiến bạn mất rất nhiều thời gian đấy, hơn nữa nó không hề đơn giản đối với những bạn có đôi tay vụng về, cần phải có 1 bàn tay khéo léo tỉ mỉ, đôi mắt biết quan sát và thẩm mỹ tinh tường.

Bạn hoàn toàn có thể sở hữu được một đôi mắt như ý, hài hòa với khuôn mặt bằng các công nghệ thẩm mỹ mắt Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ và đã từng học tập, tu nghiệp tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan… Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín, cam kết mang đến cho khách hàng một kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

 

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét