Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

3 cách trị sẹo rẻ tiền mọi người thường xuyên áp dụng

Với những vết sẹo mới hình thành với da mới còn non và có thể dễ dàng điều trị thì những phương pháp điều trị sẹo bằng các giải pháp tự nhiên vẫn có khả năng kích thích tái tạo và làm lành vết sẹo hiệu quả. Có rất nhiều giải pháp được áp dụng nhưng trong các cách này có 3 cách trị sẹo rẻ tiền được mọi người thường xuyên áp dụng nhất.

Điều trị sẹo bằng nghệ

Bạn chuẩn bị khoảng 10gr bột nghệ tươi với ½ hộp sữa chua. Rửa sạch mặt bằng nước ấm. Trộn đều hỗn hợp bột nghệ với sữa chua thành dung dịch đặc sánh để làm mặt nạ chữa sẹo mụn hiệu quả. Thoa đều hỗn hợp lên mặt, đặc biệt vùng da bị sẹo mụn 20 phút.


Điều trị sẹo bằng nghệ là cách được nhiều người áp dụng nhất.

Rửa sạch mặt bằng nước sạch. Để cách điều trị sẹo mụn tự nhiên bằng bột nghệ này mang lại hiệu quả, bạn cần thực hiện thực hiện đều đặn khoảng 2 ngày một lần cho đến khi các vết sẹo mụn mờ dần và biến mất.

Sử dụng mật ong

Người ta tin rằng mật ong có khả năng cho bạn một làn da tuyệt vời và chữa lành mọi vết sưng, viêm nhiễm. Bạn có thể bôi trực tiếp mật ong lên sẹo lõm do mụn và để thế khoảng mười phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Mật ong cũng là cách được nhiều người sử dụng để trị sẹo

Lô hội

Lô hội là 1 trong những phương thuốc tuyệt vời nhất để loại bỏ sẹo 1 cách hoàn toàn tự nhiên. Chiết lấy gel lô hội và thoa đều lên vết sẹo, đợi nó khô và rửa lại với nước. Bạn sẽ có thể dễ dàng nhận thấy kết quả chỉ sau vài ngày sử dụng.

Với những vết sẹo lỡn, những vết sẹo đã hình thành trong khoảng thời gian lâu dài thì các giải pháp này rất khó điều trị. Bạn cần đến các giải pháp điều trị bằng công nghệ cao. Nếu như bạn không may có những vết sẹo cứng đầu ngự trị trên làn da bạn có thể tham khảo các giải pháp xóa sẹo công nghệ cao tại thẩm mỹ viện Kangnam. Hiện nay thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang ứng dụng nhiều giải pháp trị sẹo hiện đại giúp cho nhiều người trị sẹo thành công và có được làn da mịn màng như mong ước.

TÌm hiểu thêm về các công nghệ này tại website: thammyvienkangnam.net

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Trị sẹo lồi hiệu quả tại TMV Kangnam

>> Trị sẹo lõm nhanh chóng với công nghệ cao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét