Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2015

Xóa hình xăm liệu có đau không?

Sau khi thực hiện xăm hình lên người có rất nhiều người đã phải chịu đau đớn để có được hình xăm nhưng khi không còn mong muốn hình xăm tồn tại trên da bạn lại muốn xóa bỏ hình xăm xăm. Nhưng câu hỏi bạn thường xuyên đặt ra chính là “xóa hình xăm liệu có đau không?”.

>> cách xóa hình xăm trên người

Xóa hình xăm liệu có đau không lại còn dựa hoàn toàn vào phương pháp bạn lựa chọn. Với nhiều phương pháp thủ công trước đây thường khiến da bị đau rát, chảy máu hơn nữa hiệu quả lại không cao. Hay phương pháp phẫu thuật cắt hình xăm thì lại phải lột da khá đau đớn mà không phải hình xăm nào cũng có thể thực hiện được. Hay phương pháp xóa xăm bằng laser đời đầu – Laser Co2 thì lại khiến da bị đốt cháy rất đau rát, dễ để lại sẹo trên da.

Hiện nay, trong số các công nghệ đang được áp dụng thì Laser Toning được các chuyên gia cũng như khách hàng đánh giá là giải pháp xóa xăm hiệu quả và an toàn nhất, có thể loại bỏ hoàn toàn mọi dấu vết màu mực xăm trên da mà không hề gây đau đớn.

Công nghệ này sử dụng kết hợp bước sóng ngắn và bước sóng dài tác động trực tiếp tới các sắc tố màu mực xăm khác nhau ở cả lớp nông ngoài da và lớp sâu phía trong, phá vỡ hoàn toàn các sắc tố màu mực thành các hạt nhỏ li ti rồi đào thải ra ngoài. Năng lượng sóng Laser Toning tác động có chọn lọc, sự linh hoạt cao, chỉ tác động vào vùng sắc tố màu mực, không xâm lấn, không ảnh hưởng tới các vùng da xung quanh. Nhờ cơ chế hoạt động thông minh này, công nghệ Laser Toning không chỉ giúp xóa triệt để mọi dấu vết xăm hình mà còn không gây ra bất cứ cảm giác đau đớn nào cho người điều trị, xóa xăm không để lại sẹo.

Công nghệ xóa xăm Laser Toning đảm bảo an toàn, không gây đau rát

Ngoài ra, khi thực hiện xóa xăm tại thẩm mỹ viện Kangnam, bạn cũng sẽ được các chuyên viên thẩm mỹ có trình độ cao, tay nghề giỏi điều chỉnh năng lượng phù hợp để không gây ra tổn thương cho da. Trước khi xóa xăm, bạn cũng sẽ được bôi tê vùng xóa xăm nên trong suốt thời gian thực hiện, hoàn toàn không có cảm giác đau rát, khó chịu nào.

Công nghệ này đã vượt qua hàng loạt các cuộc kiểm tra, sàng lọc gắt gao của Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) nên bạn không cần lo lắng nhiều về những đặc tính của nó nhé! 

Bạn sẽ được trả lại làn da mịn màng, hết sạch hình xăm và đồng màu với màu da trên cơ thể chỉ sau 1 liệu trình. Đây là công nghệ đã được thực hiện thành công cho nhiều khách hàng. Tìm hiểu chi tiết về công nghệ này tại website: xoahinhxam.com

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét