Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2015

Tàn nhang có lây từ người này sang người khác không?

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy 1 loại kem trị sẹo thâm tại các tiệm thuốc tây. Hay sử dụng bác google để hỏi cũng có thể dễ dàng tìm đến 1 địa chỉ bán kem trị sẹo thâm. Nhưng bạn đã bao giờ nghĩ đến hiệu quả củ các loại kem này không? Liệu kem trị sẹo thâm có mang lại hiệu quả thật sự không?

Kem trị sẹo thâm hiệu quả có triệt để không? Kem trị sẹo được nhiều người sử dụng vì những mặt tiện lợi của nó như: dễ sử dụng, không mất thời gian, có thể thực hiện ngay tại nhà. Tuy nhiên, kem trị sẹo thâm rất khó để cho hiệu quả trị sẹo triệt để như mong muốn. Kem trị sẹo cũng giống như các biện pháp trị sẹo thông thường là phải sử dụng đều đặn, kiên trì và lâu dài mới cho hiệu quả.

* Những lưu ý khi mua và sử dụng các loại kem xóa sẹo

–  Tìm hiểu các loại kem trị sẹo trước khi mua

– Không ham rẻ mua các loại kem bày bán trôi nổi ở đường, ở chợ không rõ thành phần, nguồn gốc

mach ban cach su dung kem tri seo lom hieu qua 1 Kem trị sẹo thâm có mang lại hiệu quả thật sự không?

Sử dụng kem xóa sẹo thâm đúng cách

– Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi mua và sử dụng

– Sử dụng đúng cách theo sự chỉ dẫn trên bao bì hoặc của bác sĩ

Nếu muốn trị sẹo nhanh chóng, triệt để thì chị cần tìm đến giải pháp trị sẹo hiện đại.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ: “Để chữa sẹo thâm nhanh chóng, hiệu quả, làn da cần được tái tạo từ trong da ngoài”. Hiện nay, với sự kết hợp của công nghệ ánh sáng New E-Light và công nghệ Peeling, việc chữa trị sẹo thâm trở nên dễ dàng hơn. Đây cũng là công nghệ đáp ứng độ an toàn rất cao trong điều trị, “thân thiện” với người sử dụng.

- Hiệu quả trị sẹo triệt để

Trị sẹo thâm bằng công nghệ ánh sàng New E-light cho hiệu quả quả trị sẹo triệt để. Công nghệ ánh sáng New Elight và tinh chất Peeling sẽ tác động vào sâu bên trong lớp da, phá vỡ các tế bào sẹo thâm đã bị thương tổn.

Sau khi điều trị bằng công nghệ ánh sáng New E-light hiệu quả trị sẹo lên đến 95%, sau 1 liệu trình bạn có thể hoàn toàn xóa bỏ nỗi lo về sẹo.

Tham khảo thêm: cách trị sẹo thâm ở chân

st1 Kem trị sẹo thâm có mang lại hiệu quả thật sự không?

- Không làn tổn thương các tế bào xung quanh

Cơ chế tác động của công nghệ ánh sáng New Elight là sử dụng các bước sóng phù hợp tác động trực tiếp lên vết sẹo thâm. Đặc biệt, công nghệ này kiểm soát được mức độ xuyên thấu nông – sâu vào tới lớp thượng bì. Ánh sáng E –light SR và sóng RF có khả năng khoanh vùng điều trị, nên chỉ tập trung năng lượng vào các tế bào hắc tố gây thâm của vùng bị sẹo mà không phát tán ra các mô và da xung quanh, giúp các vết thâm mờ đi và dần đồng màu với toàn bộ làn da. Vì vây không gây ra bất cứ thương tổn hay đau đớn nào.

- Làn da mịn màng, trắng sáng

Trị sẹo bằng công nghệ ánh sáng New E-light vừa giúp trị sẹo triệt để vừa cung cấp dưỡng chất phục hồi, tái tạo lại vùng da bị sẹo, giúp làn da trở nên mịn màng trắng sáng.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét