Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

TẠI KANGNAM GIÁ TRỊ MỤN CÁM BAO NHIÊU TIỀN?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Mình được biết Thẩm mỹ viện Kangnam có dịch vụ trị mụn cám hiệu quả. Vậy xin hỏi công nghệ điều trị đó là gì? Giá trị mụn cám bao nhiêu tiền? Mất bao lâu để điều trị khỏi hẳn mụn cám? (Thu Quế – ĐH Ngoại Ngữ Hà Nội).

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Thu Quế thân mến!

Băn khoăn của bạn về công nghệ trị mụn cám tại Kangnam là gì, giá trị mụn cám bao nhiêu tiền, chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam giúp bạn giải đáp như sau:

1. Công nghệ điều trị mụn cám Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng là gì?

Thẩm mỹ viện Kangnam hiện nay đang có dịch vụ trị mụn cám hiệu quả. Công nghệ được Kangnam ứng dụng điều trị hiệu quả là Oxy–Led. Đây được coi giải pháp trị mụn cám an toàn và mang lại kết quả triệt để.

+ Nhờ ánh sáng đơn sắc từng màu quang phổ từ công nghệ ánh sáng Led tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn cám, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn giúp trị mụn cám tận gốc.

+ Các tia ánh sáng hồng giúp dưỡng da, tái tạo và làm sáng mịn da, chống thâm ngừa sẹo hiệu quả nên sau trị mụn trứng những vết thâm mụn cũng được loại bỏ hoàn toàn. Với công nghệ Oxy-Led bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn cũng như hiệu quả trong điều trị mụn cám

2. Tại Kangnam giá trị mụn cám bao nhiêu tiền?

- Giá trị mụn cám bằng công nghệ Oxy – Led tại Thẩm mỹ viện Kangnam được tính theo lần trị liệu. Chi phí lần trị liệu đầu tiên là 1.200.000 – 1.500.000 đồng, các lần tiếp theo là 800.000 đồng.

3. Mất bao lâu để điều trị khỏi hẳn mụn cám?

- Một liệu trình trị mụn cám bằng công nghệ Oxy – Led từ 4 – 6 lần, mỗi lần từ 30-60 phút, tùy theo tình trạng mụn của từng người, các lần cách nhau từ 7 – 10 ngày.

Trong trường hợp của bạn để biết chính xác giá trị mụn cám bao nhiêu tiền, liệu trình điều trị mụn cám phù hợp, bạn đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sĩ thăm khám, tư vấn. Bạn gọi đến tổng đài 1900 6466 để được giải đáp và đặt lịch thăm khám.

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét