Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

LÀM THẾ NÀO ĐỂ KHỬ MÙI HÔI NÁCH VĨNH VIỄN?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Mấy năm nay, tôi lo lắng về bệnh hôi nách của mình, tôi cũng chuyên tâm chữa trị bằng nhiều mẹo dân gian và uống thuốc nhưng bệnh không giảm. Tôi không biết làm thế nào để khử mùi hôi nách vĩnh viễn? Mong chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam giải đáp giúp tôi! (Trần Thế Vinh – Bắc Ninh).

BÁC SĨ TƯ VẤN

Anh Thế Vinh thân mến!

Cảm ơn anh đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam, băn khoăn của anh “làm thế nào để khử mùi hôi nách vĩnh viễn”, chúng tôi giúp anh giải đáp cụ thể như sau:

Rất nhiều trường hợp có chung băn khoăn với anh Thế Vinh về bệnh hôi nách, chữa trị bằng nhiều cách nhưng không khỏi vĩnh viễn. Đây là bệnh khá phổ biến ở nhiều người, bệnh không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt, trở ngại trong giao tiếp, làm nhiều người mất tự tin. Nguyên nhân của bệnh là do tuyến mồ hôi vùng nách (gồm cả tuyến mồ hôi lớn và tuyến mồ hôi nhỏ) hoạt động quá mạnh, gây tăng tiết mồ hôi đồng thời có yếu tố vi khuẩn trên da làm mùi trở nên khó chịu.

Làm thế nào để khử mùi hôi nách vĩnh viễn? 2Làm thế nào để khử mùi hôi nách vĩnh viễn? 

Trước kia trị bệnh hôi nách thường áp dụng điều trị tăng tiết mồ hôi vùng nách, phẫu thuật hoặc laser, tuy nhiên những biện pháp này không mang lại kết quả điều trị vĩnh viễn. Hiện nay, khi công nghệ điều trị đã tiến bộ hơn, cho ra đời công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách.

Công nghệ hút bỏ nội soi với đầu ống hút hiện đại có gắn đèn chiếu sáng và camera, khi đưa vào trong vùng nách sẽ phóng to toàn bộ cấu tạo vùng nách lên màn hình. Qua đó, bác sĩ có thể xác định chính xác vùng tuyến mồ hôi phân bố bên trong nách, theo đó loại bỏ hoàn toàn và triệt để, chính xác toàn bộ tuyến mồ hôi nách giúp kết quả điều trị hôi nách vĩnh viễn chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất mà không gây xâm lấn không gây tổn thương tới vùng mô lân cận. Hiện công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách đang được ứng dụng độc quyền tại thẩm mỹ viện Kangnam giúp hàng ngàn khách hàng cách trị hôi nách vĩnh viễn.

Làm thế nào để khử mùi hôi nách vĩnh viễn? 3Công nghệ hút bỏ nội soi – Giải pháp triệt tiêu mùi hôi nách vĩnh viễn

Công nghệ hút bỏ nội soi tuyến hôi nách giúp giải tỏa nỗi băn khoăn “làm thế nào để khử mùi hôi nách vĩnh viễn”. Để được áp dụng công nghệ hút bỏ nội soi trong điều trị bệnh hôi nách vĩnh viễn, anh Thế Vinh đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hoặc gọi đến tổng đài 1900 6466 để được giải đáp và đặt lịch thăm khám.

Chúc anh sớm loại bỏ được mùi hôi nách vĩnh viễn!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét