Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Bí quyết nâng ngực nội soi giúp bạn tăng kích vòng 1 hiệu quả

Bạn có tự tin vào vòng một của mình không? Bộ ngực của người phụ nữ là đại diện cho nữ tính nên bộ ngực cao, căng tròn giúp cho cơ thể bạn có một đường cong quyến rũ. Ngày nay, với những phương pháp nâng ngực nội soi hiện đại sẽ giúp cho người phụ nữ có bộ ngực nhỏ, chảy xệ, nhăn nheo trước đây sẽ cải thiện hiệu quả làm đẹp bất ngờ.

>>> kéo núm vú tụt được bao lâu

>>> kéo núm vú tụt ở Kangnam có đẹp không

>>> phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có tốt không

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp giúp nâng đầy khuôn ngực, bằng cách cấy ghép mô ngực với kỹ thuật giải phẫu nội soi, giúp hạn chế tối đa tổn thương và kết quả thực hiện có thể duy trì vỉnh viễn. Có 2 cách thức giải phẫu: phẫu thuật nội soi qua niêm mạc quầng vú hoặc đường nách.

nâng ngực nội soi
Sau khi rạch da tại nếp nhăn tự nhiên trong hõm nách, để lộ bờ dưới cơ ngực lớn bác sĩ sẽ đưa thiết bị nội soi vào, tách nhẹ nhàng lớp cơ ngực và nâng lên khỏi khung sườn để tạo thành môt .khoang chứa túi ngực mà không cần  phải cắt  qua cơ ngực và mô tuyến vú như phương pháp mổ hở tại quầng vú.
Với sự hỗ trợ của máy nội soi, các chi tiết giải phẫu được phóng đại lên nhiều lần nên Bs sẽ quan sát rõ ràng cơ ngực, mạch máu và thần kinh nên quá trình mổ sẽ hạn chế tối đa việc xâm lấn sang các tổ chức xung quanh. Tạo khoang đặt túi chính xác và cầm máu tốt hơn so với các phương pháp cũ.

>>> có nên nâng ngực nội soi

>>> nâng ngực xệ giá bao nhiêu

So với các phương pháp nang nguc thông thường khác nâng ngưc nội soi là phẫu thuật ít xâm lấn nên giảm cảm giác đau đớn và lo lắng cho chị em phụ nữ. Quá trình phẫu thuật an toàn, nhẹ nhàng, ít chảy máu, ít sưng đau hơn so với phẫu thuật thông thường, hầu như không để lại sẹo. Không những chiếm ưu thế về kĩ thuật vượt trội phương pháp nâng ngực nội soi có giá cả rất phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét