Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Hút mỡ tự thân HIỆU QUẢ cho phái đẹp

Câu hỏi tư vấn:
Chào hộp thư tư vấn, em nghe nói bên thẩm mỹ mình có phương pháp hút mỡ tự thân để nâng ngực đúng không vậy? Nhiều người  kêu sử dụng mỡ tự thân để nâng ngực an toàn hơn, em đang tìm hiểu về phương pháp này. Mong nhận được tư vấn cụ thể hơn từ hộp thư. Em cảm ơn nhiều. ( Trương Hoàng Cẩm Lệ – Bình Thuận)
>>> hút mỡ không phẫu thuật
>>> hút mỡ bắp chân
>>>  hut mo bung
Trả lời:
Thẩm mỹ viện Kang nam cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc đến hộp thư tư vấn của chúng tôi. Có lẽ thắc mắc hút mỡ tự thân để nâng ngực của bạn cũng là thắc mắc chung của rất nhiều người đang có nhu cầu nâng ngực, cải thiện lại vòng một hơi khiêm tốn của mình. Với câu hỏi này, chuyên viên tư vấn xin được giải đáp như  sau:
Việc cải thiện vòng một của mình, nhiều người vẫn hay thường lựa chọn những phương pháp nâng ngực, nhưng hút mỡ tự thân để nâng ngực hay cấy mỡ vào những vị trí khác dể có một thân hình đầy đặn có lẽ là phương pháp mới nhất hiện giờ.
Để giảm số đo vùng bụng và tăng kích thước vòng 1 an toàn, nhiều người đã lựa chọn phương pháp hút mỡ tự thân nâng ngực. Tuy nhiên, để đạt được kết quả như mong muốn, bạn nên lưu ý những điều sau:
hút mỡ tự thân
– Thứ nhất – dịch vụ hút mỡ: để có những tết bào mỡ tốt hỗ trợ cho quá trình bơm lên ngực thì đòi hỏi mỡ khi được hút ra không được vỡ.  Tại thẩm mỹ viện Kang nam, chúng tôi ứng dụng công nghệ siêu âm Laser Lipo để hút mỡ. Các tế bào mỡ  sẽ được hóa lỏng và hút ra  nên tỷ lệ mỡ không bị vỡ cao. Mỡ sau khi được hút ra sẽ được qua hệ thống chiết lọc ly tâm để tách những tế bào mỡ sống dùng để nâng ngực.
– Thứ 2 là phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân: sau khi có được lượng mỡ tinh, Bác sĩ sẽ thận trọng đưa lượng mỡ vào dựa trên cấu trúc được giải phẫu vùng ngực của khách hàng sao cho phù hợp nhất, không ảnh hưởng đến các mạch máu và tuyến vú. Lượng mỡ tự thân đưa vào không được quá nhiều vì vậy chỉ có thể cải thiện được phần ngực, giúp bầu vú của bạn to hơn chứ không hiệu quả bằng cách đặt túi độn. Tuy nhiên, phương pháp này lại rất phù hợp với những trường hợp ngực quá nhỏ sẽ đem lại hiệu quả cao.
>>> hut mo bung khong can phau thuat
>>>  hut mo dui
hút mỡ tự thân
Các ưu điểm vượt trội của công nghệ hút mỡ tại thẩm mỹ viện kang nam có thể kể đến một số ưu điểm như sau:
– An toàn tuyệt đối, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao;
– Triệt mỡ thừa tuyệt đối;
– Vùng da hút mỡ hoàn toàn láng mịn, không gồ ghề hay bị sần;
– Hút mỡ diễn ra nhanh chóng;
– Vì là phẫu thuật đơn giản nên không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng;
– Rất ít đau cũng như bị tổn thương
Với sự chuyển giao hoàn toàn các phương pháp hút mỡ từ Bệnh viện Jeong Won  – Top  5 bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu xứ Hàn. Thẩm mỹ viện kang nam luôn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của các khách hàng Việt Nam, đem đến một vẻ đẹp hoàn mỹ, tự nhiên nhất như được thẩm mỹ tại Hàn Quốc.
Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ trên, bạn có thể trực tiếp  đến cơ sở thẩm mỹ của chúng tôi để được tư vấn cụ thể từ chuyên gia thẩm mỹ bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét