Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Tư vấn nâng mông: LÀM MÔNG TO RA

Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi “Có cách nào làm mông to ra không?” đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Về câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Vòng 3 căng tròn, cân đối là niềm khao khát của rất nhiều bạn trẻ nhất là đối với những người cơ mông không phát triển hay thiếu mỡ vùng mông. Vậy có cách nào làm mông to ra không?
>>> HOT:Cách làm mông nở nang sau 2 tuần nhờ 3 bài tập tại nhà
Cách làm mông to ra
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, muốn có 1 vòng 3 đầy đặn, đẹp như ý muốn bạn nên áp dụng công nghệ nâng mông nội soi. Đây cũng là công nghệ được rất nhiều khách hàng quan tâm, lựa chọn trong những năm gần đây và được thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng rất thành công mang lại niềm vui cho nhiều người.
So với những phương pháp thông thường, nâng mông nội soi có những ưu điểm vượt trội sau:
- Nâng mông đẹp tự nhiên, hài hòa với cơ thể.
Để thực hiện thành công kỹ thuật này, bác sĩ sẽ tạo 1 rạch nhỏ ở rãnh liền mông rồi đưa túi độn mông vào. Túi độn mông được các bác sĩ đưa vào đúng vị trí, chính xác, tạo kết quả thẩm mỹ cao, dáng mông sau khi nâng sẽ mềm mại, cân đối và đẹp tự nhiên.
- An toàn tuyệt đối
Khác với những phương pháp nâng mông thông thường, khi thực hiện nâng mông nội soi, các bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng có gắn camera. Khi đưa vào vùng mông, sẽ phóng đại cấu trúc vùng mông lên rất nhiều lần trên màn hình, giúp cho bác sĩ phẫu thuật tạo hình thực hiện chính xác từng thao tác, tránh tổn thương thần kinh, mạch máu vùng mông, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
- Không đau, không để lại sẹo, kết quả duy trì ổn định lâu dài
Trong quá trình thực hiện kỹ thuật này, khách hàng sẽ được gây mê nhẹ nhàng. Do đó, sẽ không cảm thấy đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào. Bên cạnh đó, chất liệu độn được thẩm mỹ viện Kangnam nhập từ Mỹ có tính năng mềm mại và độ bền cao sẽ giúp cho kết quả nâng mông được ổn định lâu dài.
Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị đầu tiên áp dụng thành công công nghệ nâng mông nội soi – Cách nào làm mông to ra hiệu quả. Kỹ thuật này được các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện tại bệnh viện theo quy định của Bộ Y tế cam kết đem lại cho khách hàng kết quả tối ưu nhất.
Chúc bạn luôn hạnh phúc!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét