Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Có sửa chữa được viền môi xăm quá đậm hay không?

Xin chào chuyên mục tư vấn Bệnh viện thẩm mỹ kangnam. Em là Thu Hằng, cách đây 2 tháng, em có đi xăm ở 1 quán làm đẹp bình dân gần nhà. Sau khi phun môi xong, em thấy viền môi của mình quá đậm làm các nét trên gương mặt em không được hài hòa, trông gương mặt chẳng có cảm tình chút nào. Em đang lo lắng lắm, không biết có sửa chữa được viền xăm môi quá đạm hay không ạ và chi phí là bao nhiêu? (Thu Hằng – Hà Nội)

Các bạn có thể xem thêm: >> phun xam moi o dau dep

Các bạn có thể xem thêm: >> thêu lông mày ở đâu đẹp
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN
Bạn Thu Hằng thân mến!

Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi “Có sửa chữa được viền môi xăm quá đậm hay không?” đến cho chuyên mục tư vấn Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về câu hỏi của Thu Hằng chúng tôi xin được trả lời như sau:

                                          

 

Xăm viền môi quá đậm có thể sửa chữa được


Hiện nay có rất nhiều đơn vị thẩm mỹ làm đẹp nhưng không phải đơn vị  nào cũng có thể đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.  Với kinh nghiệm nhiều năm, Bệnh viện thẩm mỹ kangnam đã sửa chữa cho hàng trăm ca phun xăm môi hư. Mỗi khách hàng khi đến sửa chữa lại môi đều gtrong tình trạng khác nhau như: Phun màu môi quá đậm, quá nhạt, trổ xanh, trổ đỏ không lâu sau khi xăm, màu môi không đều, chỗ đậm, chỗ nhạt, hay viền môi quá đậm giống trường hợp của Thu Hằng.

Các bạn có thể xem thêm: >> phun môi tự nhiên

Các bạn có thể xem thêm: >> son moi mau hong canh sen

Với tình trạng như Thu Hằng, viền môi quá đậm hoàn toàn có thể sửa chữa được bạn nhé. Tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam, bạn sẽ được các chuyên viên thăm khám để biết hiện trạng mực cũ đang ở mức độ nào để đưa ra những phương pháp sửa chữa tối ưu nhất.

                                         

 

 

Tiến hành sửa chữa viền môi cho khách hàng


Chỉ với 1 khoảng thời gian ngắn đảm bảo không đau, không sưng, không chảy máu. Hơn nữa, loại mực xăm được sử dụng trong kỹ thuật chiết xuất hoan toan từ thiên nhiên, không có độc tố, không gây hại đên sức khỏe người dùng, độ bền cao giúp bạn có 1 đôi môi đẹp mọi lúc mọi nơi như đã từng mơ ước.

Chi phí sửa chữa viền môi xăm quá đậm là bao nhiêu?

Hiện nay, tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, chi phí sửa chữa viền môi là 4-5 triệu tùy vào từng trường hợp của mỗi người bạn nhé!

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét