Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Tìm địa chỉ triệt lông vĩnh viễn ở đâu rẻ nhất?

Với nhu cầu triệt lông ngày càng cao, đặc biệt đối với chị em phụ nữ trong mùa hè này, các dịch vụ triệt lông vì thế cũng ngày càng phổ biến hơn. Với công nghệ khác nhau, cơ sở vật chất, chất lượng cung cấp dịch vụ cũng khác nhau khiến cho mức chi phí triệt lông ở mỗi nơi cũng không giống nhau. Vậy, đâu mới là địa chỉ triệt lông vĩnh viễn rẻ nhất, hiệu quả cao nhất.

Các bạn có thể xem thêm:

>> tay long tay vinh vien

>> tẩy lông vĩnh viễn ở đâu tốt

tim-dia-chi-triet-long-vinh-vien-o-dau-re-nhat8

Waxing là cách triệt lông thông dụng nhưng thường gây đau rát, khó chịu

Bạn sẽ không còn cảm thấy tự tin khi diện những bộ cánh sexy, sẽ luôn cảm thấy ngứa ngáy khó chịu và ngượng ngùng trước ánh mắt của người khác khi những vùng trên cơ thể, đặc biệt là cánh tay, bắp chân để lộ những sợi lông đen, dày, mọc không có trật tự.

Nhiều lông và đen luôn là nổi ám ảnh của không ít chị em phụ nữ. Đặc biệt trong mùa hè, lông tay chân sẽ làm giảm đi vẻ đẹp nữ tính, sexy trong những bộ bikini khi chị em du lịch biển.

>> xem thêm: cách tẩy lông mặt bằng cà chua

Bên cạnh đó, lông tay, chân nhiều cũng khiến chị em luôn cảm thấy ngứa, khó chịu, quá trình vệ sinh sẽ khó khăn hơn. Nang lông mọc nhiều cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng viêm nang lông, viêm nhiễm chân gốc lông gây ngứa,  trong một số trường hợp còn mọc nấm.

tim-dia-chi-triet-long-vinh-vien-o-dau-re-nhat08

Cạo lông cũng khá phổ biến nhưng sau đó, lông thường mọc nhiều và cứng hơn

Với nhu cầu triệt lông ngày càng cao của chị em, nhiều phương pháp tẩy lông, triệt lông cũng nhân cơ hội để phát triển nhiều hơn. Phổ biến có thể kể đến như tẩy lông, cạo lông, nhô lông, wax…

Một đặc điểm chung hầu hết chị em nào cũng gặp phải chính là triệt lông theo giai đoạn và không kiên trì thực hiện lâu dài với một phương pháp nhất định, điều này dẫn đến hiệu quả điều trị không đạt được tối đa, đấy là chưa kể việc phát tái áp dụng nhiều lần sẽ lãng phí, da bị tổn thương.

>>> xem thêm: kem tẩy lông tốt nhất

Hiểu rõ những bất cập thường gặp trong những phương pháp điều trị thông thường, chị em đã biết lựa chọn giải pháp an toàn, hiệu quả hơn cả, đó là áp dụng công nghệ ánh sáng New E-light.

tim-dia-chi-triet-long-vinh-vien-o-dau-re-nhat653

Triệt lông với công nghệ ánh sáng New E-light là phương pháp thông dụng nhất hiện nay

New E-light là công nghệ được đầu tư nghiên cứu tại Mỹ và được tích hợp hai nguồn bước sóng là 590nm, 1200nm. Cơ chế hoạt động của New E-light khá đơn giản. Khi được chiếu trực tiếp lên vùng da có chứa nhiều nang lông, New E-light sẽ tác động có chọn lọc đến những mầm lông mới nhú, phát ra những bước sóng để ngăn không cho dinh dưỡng cung cấp vào các nang lông.

Khi không còn nguồn sống, các nang lông bắt đầu yếu dần và rụng một cách tự nhiên. Với cơ chế hoạt động này, nguồn năng lượng ánh sáng New E-light có khả năng triệt lông cao gấp 3 lần so với những phương pháp thông thường.

tim-dia-chi-triet-long-vinh-vien-o-dau-re-nhat6

tim-dia-chi-triet-long-vinh-vien-o-dau-re-nhat4

tim-dia-chi-triet-long-vinh-vien-o-dau-re-nhat2

Hiệu quả triệt lông từ công nghệ ánh sáng New E-light

Quá trình triệt lông với công nghệ ánh sáng New E-light hoàn toàn không đau rát, không để lại sẹo, hiệu quả đạt đến 99% chỉ sau 4 – 6 lần điều trị. Chính hiệu quả cao, công nghệ ánh sáng New E-light đã được nhiều địa chỉ thẩm mỹ ứng dụng, cung cấp dịch vụ triệt lông cho khách hàng. Chính điều này đã khiến chị em gặp khó khăn trong quá trình lựa chọn địa chỉ điều trị thích hợp với mức chi phí cạnh tranh nhất.

Hiểu rõ những nhu cầu của khách hàng cũng như mong muốn cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp nhất, Thẩm mỹ viện Kangnam luôn dẫn đầu là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ triệt lông vĩnh viễn công nghệ hiện đại với mức chi phí cạnh tranh nhất hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét