Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Mực xăm nước có xóa được bằng công nghệ Laser Toning?

Ở gần ngực của em có xăm 1 hình bông hoa nhỏ. Em có xăm bằng loại mực xăm nước cách đây chừng khoảng 2 tháng. Em không biết là mực xăm nước có xóa được bằng công nghệ Laser Toning? Và trường hợp của em đã xóa luôn được chưa ạ? Em xin chân thành cảm ơn. Mong chuyên mục tư vấn giúp em nhé! (Huyền Nhung – Nam Định).

Các bạn có thể xem thêm:

>> cách xóa hình xăm tại nhà

>> xoa hinh xam gia bao nhieu

Trả lời:

Bạn Nhung thân mến!

Mực xăm nước có xóa được bằng công nghệ Laser Toning?

Theo các chuyên gia, giải pháp xóa hình xăm an toàn và hiệu quả nhất đang được ưa chuộng trên thế giới và tại Việt Nam hiện nay là công nghệ Laser Toning. Đây là giải pháp hoàn hảo nhất, giúp bạn xóa bỏ triệt để mọi mực xăm khác nhau như mực xăm màu đỏ, đen hay muốn xóa mực xăm nước….với kích thước và vị trí khác nhau trên cơ thể mà không gây đau rát, không để lại sẹo, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da. Những ưu điểm này đã giúp công nghệ này vượt qua hàng loạt các cuộc kiểm tra, sàng lọc gắt gao và được Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả.

>> cách làm mờ hình xăm

                                         

Hoạt động trên cơ chế hấp thụ màu mực tiên tiến, khi ánh sáng laser đi qua da, chúng sẽ bị màu mực xăm tự động hấp thụ. Tại từng vùng màu sắc trên da sẽ xảy ra phản ứng bóc tách mọi liên kết màu, biến màu mực thành các hạt nhỏ li ti và cô lập. Những hạt nhỏ này sẽ được cơ thể tự động đào thải ra ngoài thông qua hệ bài tiết mà không cần xâm lấn hay gây đau nhức, bỏng rát trên da, vì vậy khi xóa xăm sẽ cho kết quả tới 95% không để lại sẹo như các phương pháp thông thường. Do đó, mọi hình xăm bất kỳ màu sắc, độ đậm nhạt, kích thước, vĩnh viễn hay được xăm một cách chuyên nghiệp, tất cả đều được xóa đi một cách an toàn.

>> thuốc xóa hình xăm

Và trường hợp của em đã xóa luôn được chưa ạ?

Khi xóa xăm, bạn cần lưu ý rằng chỉ nên xóa xăm khoảng 2 – 3 tuần sau khi vừa thực hiện xăm xong. Bởi đây là thời gian giúp vùng da vừa xăm được phục hồi, ổn định hoàn toàn. Trường hợp bạn Nhung đã xăm được 2 tháng hoàn toàn có thể tiến hành cách xóa xăm hiệu quả bằng công nghệ xóa xăm.

Công nghệ này được Kangnam ứng dụng độc quyền và rất đông khách hàng đều rất hài lòng bởi những ưu điểm vượt trội mà công nghệ này mang lại. Để được tư vấn, thăm khám cho bạn về giải pháp xóa mực xăm nước an toàn này bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam. Nếu còn vấn đề gì băn khoăn, bạn liên hệ đến tổng đài 1900 6466 để được tư vấn chi tiết.

Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét