Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Giải pháp xóa xăm an toàn với mọi loại da

Mình có 2 hình xăm trên cơ thể, 1 ở ngay gần ngực, 1 ở ngay sau gáy. Mình đang rất muốn xóa 2 hình này để đợt tới mình đi xuất khẩu lao động. Nhưng mình cũng hơi lo lắng vì sợ xóa xăm sẽ ảnh hưởng gì đó tới da. Nhờ bác sĩ tư vấn giúp giải pháp xóa xăm an toàn với mọi loại da. Xin cảm ơn. (Thanh Nga – Quảng Ninh).

Các bạn có thể xem thêm:

>> xóa xăm tại nhà

>> xoa xam nhanh nhat

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Nga thân mến!

Để tìm cho mình giải pháp xóa xăm an toàn với mọi loại da, bạn nên lựa chọn tới giải pháp công nghệ hiện đại. Và công nghệ được ưa chuộng nhất hiện nay chính là xóa xăm bằng laser Toning. Đây là công nghệ hàng đầu của Mỹ được các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành đánh giá cao bởi những tính năng vượt trội mà chưa có phương pháp nào đạt được.

Giải pháp xóa xăm an toàn với mọi loại da

Được lựa chọn là giải pháp xóa xăm an toàn, hiệu quả nhất hiện nay, công nghệ xóa xăm không để lại sẹo laser Toning đã thực sự chinh phục hàng triệu khách hàng bởi kết quả thực tế mà nó đem lại. Vượt qua kiểm chứng khắt khe của tổ chức uy tín trên thế giới FDA (Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ), công nghệ đã được cấp phép lưu hành rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Hiện nay, tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ xóa xăm laser Toning giúp mọi khách hàng có thể xóa hình xăm một cách dễ dàng, nhanh chóng, an toàn, không để lại sẹo.

Đến với cách xóa hình xăm tại Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình điều trị khoa học, đạt chuẩn FDA mang đến kết quả vượt trội sau liệu trình điều trị ngắn.

Laser Toning dựa trên sự tích hợp hoàn hảo giữa nguồn bước sóng ngắn và bước sóng dài nhằm phá vỡ toàn bộ liên kết các sắc tố mực xăm, giải phóng chúng thành hàng ngạt nhỏ li ti và đào thải ra ngoài theo cơ chế bài tự nhiên. Đặc biệt, nhờ cơ chế tác động có tính chọn lọc hiện đại, hoàn toàn không bóc tách, không bào mòn, laser Toning có khả năng xác định ranh giới rõ ràng, tập trung toàn bộ năng lượng tác động tới các sắc tố phù hợp với bước sóng mà không xâm lấn, không gây tổn thương tới các tế bào mô xung quanh.

Do vậy, hình xăm trên da sẽ hoàn toàn biến mất một cách nhanh chóng, không để lại sẹo, không tác dụng phụ, không biến chứng, an toàn phù hợp với mọi loại da, thậm chí cả vùng da nhạy cảm.

>> địa chỉ xóa xăm ở hà nội

Để xác định liệu trình điều trị phù hợp, bạn nên trực tiếp đến địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sĩ tư vấn, thăm khám. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc, bạn có thể liên hệ đến tổng đài 1900 6466 để được tư vấn thêm

Chúc bạn gặp nhiều niềm vui trong cuộc sống!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét