Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Dầu dừa là một giải pháp đánh bay mọi vấn đề hư tổn ở tóc

Tóc bạn đang bị xơ rối, khô, chẻ ngọn, gãy rụng... hãy để dầu dừa giúp bạn loại bỏ hoàn toàn tình trạng hư tổn nêu trên bằng những dưỡng chất thiết yếu có trong dầu dừa như: axit lauric, axit capric, vitamin E...
TÓC THƯỜNG GẶP NHỮNG VẤN ĐỀ HƯ TỔN GÌ?

Có thể nói việc tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời và các hóa mỹ phẩm gây hại đã khiến mái tóc của chúng ta gặp phải rất nhiều hư tổn như:
 Tóc bị khô rối, chẻ ngọn do: gội đầu không đúng cách (gội quá nhiều hoặc quá ít), sử dụng hơi nóng để làm đẹp tóc (sấy, ép), lạm dụng hóa chất (ép tóc, nhuộm tóc, uốn tóc), quá lâu không tỉa tóc, không bảo vệ tóc khi đi nắng, chế độ dinh dưỡng không hợp lý...
 Tóc bị gàu dai dẳng do:  thời tiết nóng bức đổ nhiều mồ hôi, không thường xuyên vệ sinh mũ bảo hiểm để mũ bảo hiểm ẩm ướt, không gội đầu thường xuyên hoặc có thói quen để đầu tóc ẩm khi đi ngủ, lo lắng, căng thẳng, stress, lạm dụng mỹ phẩm chăm sóc tóc hoặc dùng hóa chất uốn, duỗi, nhuộm...
 Tóc bị gãy rụng do: nguồn nước bị ô nhiễm, chế độ dinh dưỡng không hợp lý, gội đầu không hợp lý, tâm lý căng thẳng stress, rối loạn hoocmon, lạm dụng hóa mỹ phẩm...
Tóc bị chẻ ngọn là tình trạng thường gặp phải ở rất nhiều chị em
Tóc bị chẻ ngọn là tình trạng thường gặp phải ở rất nhiều chị em

Khi gặp tình trạng nêu trên việc tìm giải pháp giúp tóc phục hồi hư tổn là điều vô cùng quan trọng, bởi nếu bạn thờ ơ với những tình trạng nêu trên bạn rất dễ phải đối mặt với những hậu quả sau:
Tóc khô rối chẳng khác gì một “đống rơm” khiến bạn chẳng thể làm được kiểu tóc gì với chúng.
 Tóc bị gàu ngày càng nặng khiến bạn trở nên mất tự tin, nguy hại hơn chúng có thể gây nên tình trạng nấm da đầu khiến bạn phải mất rất nhiều thời gian điều trị bằng thuốc da liễu cực kỳ độc hại.
 Tóc bị gãy rụng liên tục có thể khiến bạn bị hói đầu diện rộng và không có cách phục hồi ngoại trừ phải sử dụng phương pháp cấy tóc rất tốn kém.
Nếu mái tóc của bạn thường xuyên bị gãy rụng thì dầu dừa chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn để nói lời tạm biệt với tình trạng hư tổn mà mình đang gặp phải.
 Bạn đã biết cách dùng dầu dừa cho tóc hết gãy rụng chưa?
Hướng dẫn cách dùng dầu dừa giúp tóc phục hồi hư tổn nhanh chóng
Nếu các bạn không muốn đối mặt với những hậu quả nêu trên, chúng tôi có một giải pháp dành cho bạn đó chính là dầu dừa, tinh dầu tự nhiên có thể hỗ trợ phục hồi mọi hư tổn ở tóc. Cụ thể:
 Điều trị tình trạng tóc khô xơ: gội đầu thật sạch khi tóc còn ẩm thoa dầu dừa đã hâm nóng đều lên tóc, massage nhẹ nhàng sau đó dùng khăn quấn thật kỹ để ủ tóc khoảng 1h rồi gội đầu thật sạch bằng dầu gội thường, không dùng dầu xả. Duy trì thực hiện 2 lần/tuần liên tục trong 2 tháng sẽ giúp tóc bóng mượt và giảm xơ rối nhanh chóng.
 Điều trị tình trạng tóc bị gàu: trộn đều 3 thìa dầu dừa + nước cốt ¼ trái chanh + ½ thìa mật ong rồi thoa đều lên tóc, massage nhẹ nhàng, giữ nguyên khoảng 30 phút rồi gội đầu thật sạch bằng dầu gội, không dùng dầu xả. Đây là phương pháp trị gàu cực kỳ hiệu quả đồng thời hỗ trợ tóc mọc nhanh và dày hơn. Duy trì thực hiện 2-3 lần/tuần liên tục trong 2 tháng.
Điều trị tình trạng tóc gãy rụng: cho dầu dừa vừa đủ ra chén nhỏ, dùng tăm bông chấm vào dầu dừa rồi xoay tròn từng vùng nhỏ khoảng đồng xu trên da đầu. Cứ như thế dầu dừa sẽ được thấm đều khắp chân tóc và da đầu. Sau đó massage nhẹ nhàng và giữ nguyên khoảng 1h rồi gội đầu thật sạch bằng dầu gội, không dùng dầu xả. Tuần đầu tiên thực hiện 3-4 lần, tuần thứ 2 giảm còn 2-3 lần liên tục trong 2 tháng sẽ cải thiện tình trạng rụng tóc một cách triệt để.
 
Chỉ nên dùng dầu dừa nguyên chất để khai thác hiệu quả công dụng dưỡng tóc của tinh chất tự nhiên quý giá này
Chỉ nên dùng dầu dừa nguyên chất để khai thác hiệu quả công dụng dưỡng tóc của tinh chất tự nhiên quý giá này
>>  cach goi dau bang chanh
Đặc biệt hiệu quả chăm sóc tóc từ dầu dừa chỉ thực sự phát huy tác dụng tốt khi bạn sử dụng dầu dừa nguyên chất. Vì vậy cần cẩn trọng chọn mua dầu dừa để đảm bảo an toàn cho tóc nhé.
Dầu dừa không chỉ giúp dưỡng ẩm cho da đầu để kích thích tóc mọc nhanh và dài hơn mà chúng còn có tác dụng chống oxy hóa nhờ hàm lượng axit lauric làm cho tóc của bạn luôn được bóng mượt, mọc dày hơn và giảm hẳn hiện tượng rụng tóc chỉ trong 1 thời gian ngắn.

 Cách dùng dầu dừa cho tóc mọc nhanh cực kỳ đơn giản

Dầu dừa nguyên chất 100% ZeZy phục hồi tất cả mọi hư tổn ở tóc hiệu quả
ZeZy là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp dầu dừa nguyên chất 100% do chính gia đình thực hiện theo công thức gia truyền không qua môi giới giúp cho dầu dừa đảm bảo được chất lượng tuyệt đối. Chính vì vậy khi chăm sóc tóc bằng dầu dừa ZeZy người dùng sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự thay đổi và hồi phục hư tổn từ chính mái tóc của mình như:
Tình trạng khô xơ được cải thiện giúp tóc mềm mại và suôn mượt hơn.
Tình trạng chẻ ngọn được đẩy lùi một cách triệt để.
Tình trạng tóc gãy rụng không còn là vấn đề khiến bạn lo nghĩ nữa.
Tình trạng gàu xuất hiện trên tóc cũng biến mất một cách nhanh chóng.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét