Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Cách triệt lông tay tại nhà hiệu quả

Hiện tượng lông tay nhiều khiến không ít các bạn gái buồn phiền và tìm mọi cách để loại bỏ nó. Nhiều phương pháp loại kem tẩy lông không hiệu quả khiến bạn bị dị ứng. Hãy thử áp dụng với những cách triệt lông tay tại nhà đơn giản dưới đây nhé.

Các bạn có thể xem thêm:

>> công nghệ triệt lông mới nhất

>> kem tẩy lông mặt cho nam
 

quy-trinh-triet-long-tay-vinh-vien 

1. Đường và chanh
 

Cách triệt lông tay đơn giản đầu tiên là đường với chanh. Trộn 30 gram đường với 10ml nước cốt chanh tươi hoà trong 150 ml nước. Thoa hỗn hợp này lên mặt theo hướng mọc của lông. Để khoảng 15 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước. Đường và nước cốt chanh có tác dụng như một chất tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và loại bỏ vi ô lông. Nước chanh còn có tác dụng như một chất làm se và chống nhiễm khuẩn tự nhiên. Kiên nhẫn mỗi tuần một lần bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt.

2. Đường cát

Cách 1
Triệt lông bằng cách này rất đơn giản. Cho nửa cốc đường cát, nửa cốc nước vào xoong, quấy đều. Cho xoong lên bếp, để lửa nhỏ và quấy đều cho đến khi hỗn hợp dần đặc lại. Hỗn hợp chuyển thành màu nâu nhạt và có mùi thơm như mùi caramen thì cho thêm một thìa nhỏ nước chanh quấy tiếp khoảng 15 giây là được. Đây cách triệt lông tay vĩnh viễn hiệu quả mà không hề tốn kém.

Cách 2
Dùng 2 tách đường hòa vào khoảng ¼ tách nước lạnh và ¼ tách nước cốt chanh. Lấy một cái chảo vừa, đặt lên bếp, cho hỗn hợp vào chảo, vặn lửa riu riu. Trong khi hỗn hợp nóng lên, khuấy liên tục mỗi 10 -15 giây để tránh hỗn hợp bị cháy. Khi bạn thấy hỗn hợp bắt đầu có bọt lăn tăn hãy tiếp tục đun nó cho đến khi nhiệt độ đạt khoảng 120 độ C thì bắc chảo khỏi bếp. Để nguội trong khoảng 15 phút.

>>  chi phí triệt lông vĩnh viễn

Chúc các bạn thành công với cách triệt lông tay trên!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét