Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Ngạc nhiên với công dụng điều trị mụn bọc từ dầu oliu

Để có làn da đẹp mịn màng, sạch bóng mụn thì dầu oliu chính là “chìa khóa” mở ra cách trị mụn bọc hiệu quả mà phái đẹp không nên bỏ qua. Cùng tham khảo những cách trị mụn bọc bằng dầu oliu dưới đây để sớm tiễn biệt những đốm mụn đáng ghét trên làn da của mình.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Trị mụn bọc bằng Oxy-Led có hết mụn vĩnh viễn không
>> Cách loại bỏ mụn bọc ở mông


Trị mụn bọc bằng dầu oliu + nước cốt chanh

Với cách trị mụn bọc bằng dầu oliu này bạn cần chuẩn bị 1 quả chanh vắt nước, 1 thìa dầu oliu. Sau đó, trộn đều hổ lốn này với nhau và bôi lên vùng da bị mụn bọc và để trong 30 phút. hỗn tạp này chóng vánh làm mềm và xẹp các đốm mụn bọc “cứng đầu”.

Trị mụn bọc bằng dầu oliu + bột yến mạch

Bạn lấy 2 thìa bột yến mạch trộn đều với 1 thìa dầu oliu tạo thành hỗn tạp và bôi lên da. Phương pháp này chẳng những giúp trị mụn bọc hiệu quả mà còn giúp tẩy sạch tế bào chết, khiến da thông thoáng hơn.

Ngoài 2 cách trên, bạn có thể sử dụng dầu oliu nguyên chất để rửa mặt bằng cách: cho một lượng nhỏ dầu lên da mặt, chà xát nhẹ nhõm bằng đầu ngón tay theo vòng tròn. Sau đó, rửa lại với sữa rửa mặt để tránh nhờn da.

Tuy những cách trị mụn bọc bằng dầu oliu trên đây chưa phải là cách trị mụn bọc hiệu quả nhất nhưng dầu oliu là gợi ý khá tốt giúp bạn ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của mụn bọc. Để loại bỏ mụn bọc triệt để, bạn nên ứng dụng công nghệ Oxy-Led.

Oxy-Led là công nghệ trị mụn được nghiên cứu bởi các chuyên gia Da liễu hàng đầu tại Đức dựa trên cơ chế hoạt động phối hợp giữa việc nuôi dưỡng da và loại sạch mụn triệt để nhờ vào 3 công nghệ điều trị mụn vượt trội nhất là ánh sáng Led, công nghệ Oxy Jet và tinh chất I peel. Chính thành ra, Oxy-Led đã được Tổ chức FDA Hoa Kỳ cấp giấy chứng thực là công nghệ hiện đại, an toàn trong việc điều trị nhiều loại mụn, đặc biệt là mụn bọc.

ới việc sử dụng ánh sáng Led đặc biệt, Oxy-Led giúp phá tan lớp màng bao bọc nhân mụn, triệt tiêu ổ vi khuẩn ẩn sâu dưới nang lông. Những tình trạng mụn đang sưng tấy khi được chiếu ánh sáng Led vào sẽ giảm sưng, giảm đỏ rõ rệt ngay từ lần điều trị trước hết. chấm dứt quá trình điều trị, Oxy-Led đem lại hiệu quả lên tới 99%, làn da trở nên mịn màng thiên nhiên, không còn dấu hiệu của mụn, sẹo hay vết thâm. Như vậy, thay vì trị mụn bọc bằng dầu oliu không thể giúp triệt tiêu tận nhân mụn thì Oxy-Led được đánh giá là giải pháp có thể giúp loại bỏ tận cỗi rễ mụn.

>> Bài viết liên quan: Cach tri mun boc o mui nhanh nhat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét