Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Mẹo nhỏ trị tàn nhang cho làn da “đỏng đảnh”

1 làn da sẽ trở nên kém sắc khi xuất hiện những đốm màu nâu đen, chúng khiến khuôn mặt bạn thâm sì, thiếu sức sống. Để khắc phục được hiện tượng không đẹp mắt này, các tín đồ làm đẹp có thể tìm đến kem tẩy trắng hoặc các loại măt nạ từ thiên nhiên. Dưới đây là tổng hợp những cách có thể giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi tàn nhang khó chịu phù hợp với hầu hết các loại da, trong đó có da nhạy cảm.

Các bạn có thể xem thêm:

>> nguyên nhân gây ra tàn nhang

>> cách trị tàn nhang hiệu quả nhất

 

 

Tàn nhang khiến nhiều bạn trẻ phải lo lắng


Tàn nhang là các đốm tròn nhỏ, sậm màu, nằm trên bề mặt da và phân bổ thành từng đám, tập trung nhiều trên mũi và hai má, đa dạng và phong phú về màu sắc. Nguyên nhân là do sự phát triển quá mức của sắc tố melamin. Bản chất, kết cấu của tàn nhang rất vững chắc và khó điều trị, hơn nữa, với những người có làn da nhạy cảm thì việc điều trị sẽ càng gặp phải nhiều khó khăn hơn. Để loại bỏ hoàn toàn những đốm tàn nhang này, bạn có thể áp dụng 1 số mẹo nhỏ dưới đây:

>>> bí quyết làm mờ tàn nhang

Kem tẩy trắng

 

 

Nếu làn da nhạy cảm, bạn nên cẩn thận khi dùng kem tẩy trắng


Đáp ứng nhu cầu làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ, hiện nay trên thị trường, những loại kem tẩy trắng cũng được dịp nở rộ. Tuy nhiên, sử dụng kem tẩy trắng không đúng cách sẽ gây nên nhiều nguy hiểm, nhất là với những người có da nhạy cảm. Tốt nhất, bạn hãy thử kem ra tay trước khi thoa lên mặt bạn nhé!

Kem chua

 
Kem chua chứa nhiều thành phần vi sinh không chỉ giúp trắng da mà còn giúp làn da của bạn luôn khỏe mạnh. Mỗi ngày 1 lần, thoa kem chua trực tiếp lên những đốm tàn nhang, thực hiện thường xuyên trong vòng nhiều tuần, tàn nhang sẽ nhanh chóng được loại bỏ.

>>> bí quyết chữa tàn nhang

Nước chanh


Nước chanh là thức uống giải khát đặc biệt được nhiều người ưa chuộng. Không chỉ có vậy, nước chanh tươi còn có thể giúp bạn làm đẹp da 1 cách hiệu quả, đồng thời giúp những nốt tàn nhang nhanh chóng biến mất. Hãy cắt ra thành từng lát mỏng, sau đó đắp trực tiếp lên da thường xuyên trong 1 thời gian dài, những nốt tàn nhang xấu xí có thể được cải thiện đáng kể đấy.

Bổ sung vitamin C trong thực đơn hàng ngày

 
Bổ sung vitamin C là phương pháp trị tàn nhang lâu dài và đem đến hiệu quả ngay từ bên trong. Nhưng đòi hỏi phải có sự kiên trì của các tín đồ sử dụng các loại trái cây giàu vitamin C trong thời gian dài để giúp làn da tăng cường hoạt động trao đổi chất dần dần loại bỏ tàn nhang.

Cà tím


Cà tím cũng là 1 trong những phương pháp trị tàn nhang được nhiều chị em lựa chọn. Cắt cà tím ra thành từng miếng nhỏ rồi chà sát trực tiếp lên mọi nốt tàn nhang. Chúng sẽ dần mờ đi và mất hẳn.

Dầu thầu dầu


Loại thực phẩm này chứa nhiều vitamin E có thể giúp bạn đẩy lùi tàn nhang 1 cách hiệu quả. Các tín đồ có thể ủ dầu thầu dầu lên khu vực da bị tàn nhang khoảng 10 phút trước khi đi ngủ và sau khi ngủ dậy vào buổi sáng để có thể cải thiện được tình hình.

Trên đây là những cách trị tàn nhang hiệu quả được rất nhiều người ưa chuộng phù hợp với làn da nhạy cảm. Ngoài những cách trên, bạn cũng có thể áp dụng công nghệ điều trị tàn nhang trên mặt bằng công nghệ Laser Toning – Giải pháp hoàn hảo giúp “đánh bay” mọi gốc tàn nhang chỉ trong 1 lần điều trị.

Laser Toning là thế hệ laser mới, hiện đại giúp loại bỏ tận gốc tàn nhang sau một lần điều trị. Với cơ chế sử dụng tia laser với các bước sóng cực ngắn tác động vào sắc tố tàn nhang. Khi các hạt gây tàn nhang hấp thu ánh sáng Laser, chúng sẽ bị vỡ ra thành những mảnh nhỏ li ti và được hệ thống bài tiết của cơ thể đưa ra ngoài, các sắc tố tàn nhang sẽ nhạt dần cho đến khi biến mất khỏi về mặt da. Hơn nữa, những tia laser được phát ra từ công nghệ chỉ tác động lướt qua bề mặt da mà không gây đau rát, không xâm lấn, không để lại biến chứng hay bất kỳ khó chịu nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét