Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

Nên thực hiện cấy tóc ở đâu tốt nhất?

Xin chào chuyên mục tư vấn! Tôi có băn khoăn mong chuyên mục tư vấn giúp. Tôi còn rất trẻ nhưng đã mắc bệnh hói đầu do di truyền. Do tính chất công việc của tôi đòi hỏi liên quan đến hình thức bên ngoài nên tôi muốn thực hiện cây tóc. Tuy nhiên, tôi còn khá băn khoăn vì hiện nay có nhiều trung tâm cấy tóc nên tôi chưa biết cấy tóc ở đâu tốt nhất. Vậy mong chuyên mục tư vấn giúp tôi thắc mắc này. (Hoàng Văn Vinh – Thái Nguyên).

Các bạn có thể xem thêm:

>> cấy tóc như thế nào

>> cách trị rụng tóc nhanh nhất

BÁC SĨ TƯ VẤN

Chào anh Vinh!

Cảm ơn anh đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của TMV Kangnam. Về thắc mắc của anh, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Cấy tóc ở đâu tốt nhất là băn khoăn của rất nhiều người khi lựa chọn một địa chỉ thực hiện cấy tóc. Hiện nay có khá nhiều trung tâm cấy tóc ra đời, tuy nhiên, anh cần phải cân nhắc kĩ để lựa chọn cho mình một địa chỉ cấy tóc uy tín, tránh lựa chọn phải những địa chỉ thiếu uy tín mà có thể ảnh hưởng đến kết quả sau cấy tóc của mình.

Hiện nay, thẩm mỹ viện Kangnam được các chuyên gia cũng như khách hàng đánh giá là địa chỉ có dịch vụ cấy tóc làm hài lòng số đông khách hàng gặp khuyết điểm về mái tóc, là một địa chỉ trị rụng tóc uy tín hàng đầu tại Việt Nam với nhiều ưu điểm vượt trội như:

– Là một trong những cơ sở thẩm mỹ viện đã được cấp phép.

– Trị rụng tóc cho khách hàng bằng công nghệ mô sinh học – công nghệ cay toc tiên tiến nhất hiện nay.

– Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có bằng cấp cao, bề dày kinh nghiệm, điều trị chuyên sâu.

– Nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.

– Cơ sở vật chất khang trang, vệ sinh, đảm bảo.

– Hàng trăm khách hàng điều trị rụng tóc tại đây đều cho hiệu quả cao…

Đặc biệt, thẩm mỹ viện Kangnam còn sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chữa rụng tóc nên đảm bảo yếu tố an toàn tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Hơn nữa, khi đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, khách hàng sẽ được thực hiện kỹ thuật cấy tóc theo một quy trình chuẩn đã được kiểm định về tính an toàn và hiệu quả. Chỉ sau từ 7 – 14 ngày vùng lấy tóc sẽ lành và sau 8 – 12 tuần, tóc được ghép sẽ tạo thân mới. Tùy theo vùng cấy tóc và số lượng tóc cấy mà thời gian lấy tóc và tỉa tóc có thể diễn ra trong khoảng 2 giờ hoặc lâu hơn, thời gian cấy tóc khoảng 3 – 5 giờ.

Để biết được chính xác mức độ hói đầu, anh nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được bác sĩ tư vấn, thăm khám và sử dụng dịch vụ.

Chúc anh sớm có mái tóc như ý muốn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét