Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Điều trị mụn thịt ở đâu tốt nhất và an toàn nhất

Câu hỏi :

Cách đây 1 năm , trong lần đi khám bệnh , bác sĩ kết luận em bị mụn thịt . bác sĩ cũng đã tiến hành đốt mụn thịt và kê thuốc bôi . Nhưng đến nay, em đã đốt tận 4 lần mà vẫn không khỏi hẳn. Bệnh cứ một thời gian lại tái phát khiến em mỏi mệt khôn xiết . Đợt mới rồi , em cũng có đi đắp thuốc Nam nhưng được một thời kì, da mặt bị dị ứng . chẳng những vậy, các nốt mụn thịt càng ngày càng nổi nhiều và lan rộng ra các vùng khác. Hiện em đang hết sức chán nản không biết có cách nào điều trị khỏi hẳn bệnh này không. bác sĩ cho biết có giải pháp nào điều trị mụn thịt tận gốc không ? Trị mụn thịt ở đâu tốt nhất ? Mong được nhận phúc đáp sớm của bác sĩ ! ( Bích Diệp – Hà Nam)


Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Chữa mụn thịt bằng mẹo dân gian
>> Kinh nghiệm chữa mụn thịt quanh mắt


Trả lời :

Bạn Diệp thân mến !

Cảm ơn bạn đã quan hoài và gửi câu hỏi tham mưu tới chuyên mục trimunthit.net . Với câu hỏi ” Trị mụn thịt ở đâu tốt nhất “của bạn, chúng tôi xin đáp ngắn gọn như sau ;
Đốt mụn thịt là phương pháp truyền thống được ứng dụng khá rộng rãi trong những năm về trước. Rất nhiều người bệnh đều nhận xét chung về phương pháp điều trị mụn thịt này hoàn toàn không hiệu quả , bệnh không được loại bỏ triệt để, rất dễ tái phát , thậm chí để lại sẹo xấu . nên, cách trị mụn thịt này không phải là giải pháp tối ưu hiện thời.

Cũng nói thêm rằng, thuốc bôi hay sử dụng thuốc Nam hoàn toàn không có hiệu quả trong việc chữa mụn thịt . Đặc biệt, một số thuốc ta có chứa hóa chất bảo quản rất ác hại cho người dùng . Điều này cũng giảng giải lý do vì sao bạn Diệp lại có hiện tượng dị ứng da sau khi sử dụng loại thuốc này .

Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá chán nản vì bệnh mụn thịt hiện tại đã không còn là vấn đề đáng lo ngại. Sự xuất hiện của công nghệ laser C02 Fractional đã đem lại những bước tiến vượt trội trong quá trình điều trị mụn thịt . Công nghệ này đã khắc phục hoàn toàn những mặt hạn chế của phương pháp trước đây và được ứng dụng khá phổ biến tại các quốc gia trên thế giới như : Mỹ , Anh , Pháp, Nhật Bản…… Chỉ sau một lần điều trị độc nhất, mụn thịt hoàn toàn được loại bỏ tận gốc , không còn khả năng tái phát , hiệu quả đạt được lên tới 95 %.
Bệnh mụn thịt sẽ được chữa khỏi hoàn toàn nếu bạn chọn lựa cơ sở uy tín nơi có phương pháp điều trị đương đại và hàng ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, đã từng có kinh nghiệm điều trị lâu năm

hiện giờ, công nghệ laser C02 Fractional đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam . Với hàng ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm , đã từng tu nghiệp tại nhiều quốc gia trên thế giới, cùng công nghệ trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn Quốc tế, Thẩm mỹ viện Kangnam tự tín là địa chỉ làm đẹp uy tín, an toàn , cam kết mang lại cho bạn những dịch vụ hiệu quả tốt nhất.

>> Bài viết liên quan: Trị mụn thịt ở đâu tốt nhất ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét