Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Cách làm sạch mụn cám trên mặt nhanh chóng và an toàn

Lột mụn là một trong những cách mà không ít chị em phụ nữ lựa chọn để xử lý đám mụn cám mọc lan rộng trên mũi, gò má, cằm. Đó có phải là cách làm sạch mụn cám trên mặt hiệu quả và không để lại những di chứng cho da? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn làm rõ vấn đề này.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Cách làm giảm mụn cám ở mũi triệt để và an toàn
>> Cách làm giảm mụn cám nhanh nhất từ lá trầu không


Mặt nạ, miếng dán lột mụn có lấy hết mụn cám?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ, miếng dán lột mụn được bày bán công khai dưới nhiều hình thức (bán hàng trực tiếp, mua bán online) với nhiều mức giá khác nhau. Các loại mặt nạ, miếng dán đều được quảng cáo là có khả năng dễ dàng lấy đi mụn cám chỉ với thao tác đơn giản (dán và lột). Tuy nhiên, nhiều người đã từng sử dụng lại đưa ra không ít phàn nàn: Mụn không mất đi hoàn toàn, sau vài lần lột mụn lỗ chân lông to hơn, da thường xuyên bóng dầu rất khó chịu.

Theo các bác sĩ da liễu, mụn cám tuy nhỏ, một phần nhân nổi trên bề mặt da nhưng chủ yếu vẫn nằm sâu trong các hốc lỗ chân lông. Các miếng dán lột mụn chỉ có tác dụng loại bỏ một phần nhân mụn dễ lấy, phần nhân mụn nằm sâu vẫn còn nguyên vẹn. Mặt khác, các miếng dán lột mụn gây kích thích tuyến bã nhờn hoạt động. Chính vì vậy, sau một vài lần lột mụn, lượng dầu tiết trên bề mặt da nhiều hơn, tạo cảm giác bóng nhờn. Tệ hại hơn, tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, lượng bã dầu tiết ra nhiều càng làm tình trạng tắc nghẽn tại các lỗ chân lông thêm trầm trọng, mụn tiếp tục tái phát và lỗ chân lông bị giãn rộng hơn. Sử dụng miếng dán lột mụn không phải là cách làm sạch mụn cám trên mặt hiệu quả.

Chính vì vậy, chị em phụ nữ chớ chủ quan khi mụn cám xuất hiện, đừng nóng vội dùng miếng dán lột mụn, không những không lấy được hết hoàn toàn nhân mụn mà còn để lại nhiều di chứng cho da.

Cách làm sạch mụn cám trên mặt dễ dàng

Ngày nay, bằng công nghệ trị mụn Oxy Led với tác động kép của ánh áng đèn Led, tinh chất I-Peel và công nghệ Oxy Jet, mụn cám bị đánh bật thật dễ dàng. Mụn cám mất đi hoàn toàn và không có cơ hội quay trở lại.

Công nghệ Oxy Led loại bỏ hoàn toàn mụn cám nhờ tác động sâu của chùm ánh sáng đèn Led với ba sắc màu đơn sắc (xanh, đỏ, hồng). Ánh sáng xanh nhanh chóng tìm đến các nhân mụn, lập tức triệt tiêu chúng. Với khả năng xuyên sâu, ánh sáng xanh tìm đến từng hốc nang lông, tiêu diệt hoàn toàn những nhân mụn đang “ẩn náu”, mang lại hiệu quả trị mụn cám đạt đến 75% ngay từ lần điều trị đầu tiên. Ánh sáng đỏ và hồng có tác dụng giảm sưng đỏ, triệt tiêu vi khuẩn, cải thiện rõ rệt tình trạng viêm da, ngăn ngừa tối ưu nguy cơ xuất hiện mụn mủ.

Tinh chất I-Peel thẩm thấu nhanh, tác động đến từng lỗ chân lông, thanh lọc, loại bỏ độc tố, lấy đi lớp tế bào chết bám bên ngoài. Làn da trở nên thông thoáng, sáng khỏe. Tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông được cải thiện đến 99%, nhờ vậy, mụn không có cơ hội quay trở lại.

Đặc biệt công nghệ Oxy Jet bổ sung oxy nguyên chất cùng tinh chất collagen tự nhiên, nuôi dưỡng sâu, tái tạo, phục hồi da. Kết cấu collagen, elastin được củng cố. Lỗ chân lông từ từ được làm đầy, se khít. Nhờ vậy, làn da không chỉ sạch mụn mà còn sáng khỏe, mịn màng.

Công nghệ Oxy Led là bước đột phá mới trong điều trị mụn cám, là cách làm sạch mụn cám trên mặt triệt để nhất, hiệu quả lâu dài, mụn không có cơ hội tái phát. Công nghệ Oxy Led là phương pháp trị mụn cám tận gốc, không tái phát. Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là địa chỉ uy tín, chất lượng, được đông đảo khách hàng lựa chọn. Với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, đội ngũ nhân viên tận tình chu đáo cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, Thẩm mỹ viện Kangnam chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

>> Bài viết liên quan: Cách làm hết mụn cám trên mặt hiệu quả nhất hiện nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét