Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Cách làm hệt mụn đầu đen trên mũi cực nhanh mà hiệu quả

Mụn đầu đen không gây cảm giác đau rát, khó chịu như những loại mụn khác.Vậy có cách nào để chữa trị mụn đầu đen trên mũi tận gốc hay không? Dưới đây cùng “học lỏm” cách làm thế nào để hết mụn đầu đen nhanh chóng nhé.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Cách làm thế nào để hết mụn đầu đen
>> Cách trị mụn đầu đen ở trên cánh mũi


1. Cách làm hết mụn đầu đen mau chóng với khoai tây

Bạn hãy chuẩn bị 1 củ khoai tây và một thìa cà phê mật ong. Để hết mụn đầu đen nhanh chóng với khoai tây bạn chỉ cần nghiền nát một củ khoai tươi và cho thêm vào một muỗng mật ong để dùng bôi lên da mặt trong vòng 15 phút. Sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Hoặc bạn cũng có thể cắt củ khoai tây tươi thành từng lát mỏng sau đó đắp lên vùng da bị mụn đầu đen cần điều trị. thực hiện như vậy cũng là cách giúp bạn có được làn da sáng bóng không có mụn đầu đen.

2. Cách làm hết mụn đầu đen mau chóng với hạnh nhân

vật liệu cần chuẩn bị là: 200g hạnh nhân đã bóc vỏ và 1 thìa cà phê mật ong. Bạn thực hiện nghiền nát hạnh nhân rồi cho thêm mật ong khuấy đều lên là bạn đã có được một hổ lốn làm hết mụn đầu đen nhanh nhất với hạnh nhân và mật ong. Bôi hỗn tạp có được lên mặt trong 5 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. hỗn tạp làm hết mụn đầu đen này giúp bạn coi sóc da, song song đẩy các chất dơ ra ngoài bề mặt da.

3. Cách làm hết mụn đầu đen nhanh chóng với hỗn hợp nước soda

Bạn chỉ cần 350g bột soda và 100 ml nước sạch bạn sẽ có được một hỗn hợp làm hết mụn đầu đen cực hiệu quả. Bạn thực hiện, đổ 350g bột soda vào 100 ml nước rồi khuấy đều lên cho đến khi tạo thành một hỗn hợp. Sau đó việc bạn cần làm chỉ là bôi hỗn hợp này lên mặt và để trong khoảng 25 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Với việc “học lỏm cách làm thế nào để chữa mụn đầu đen chóng vánh” trên sẽ giúp bạn loại bỏ những đốm mụn đầu đen cứng đầu. Tuy nhiên, những cách trị mụn đầu đen bằng phương pháp dân gian này đòi hỏi bạn phải bền chí thực hành và là người có nhiều thời gian rảnh. Nếu bạn là 1 người bận rộn thì phương pháp điều trị mụn đầu đen bằng công nghệ cao sẽ là giải pháp tốt nhất cho bạn.

Với sự ra đời của công nghệ trị mụn bằng Oxy-Led sẽ là cách điều trị mụn đầu đen tốt nhất giúp thổi bay những đốm đen “xấu xí” trên mặt, mau chóng trả lại cho bạn làn da mịn màng, tự nhiên.

Công nghệ Oxy- Led là công nghệ trị mụn vượt trội, kết hợp điều trị mụn từ trong ra ngoài, cho hiệu quả điều trị tới 99%, bởi sự kết hợp của ánh sáng đèn Led tác động trực tiếp và phá hủy nhân mụn ăn sâu dưới da, loại bỏ hoàn toàn nguyên cớ gây mụn giúp trị mụn triệt để.

Hơn nữa điều trị mụn đầu đen bằng công nghệ Oxy-Led là công nghệ điều trị mụn an toàn nhất giờ bởi trong quy trình điều trị mụn đầu đen, Oxy-Led chỉ tác động vào vùng da mụn để loại bỏ mụn đầu đen mà không làm ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh khác và giúp duy trì hiệu quả lâu dài.

>> Bài viết liên quan: Cách trị mụn đầu đen ở mũi cho nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét