Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Tư vấn: Cách làm hết mụn bọc ở mũi không tái phát?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Chào chuyên mục tư vấn Kangnam. Xin chuyên mục tư vấn giúp em cách làm hết mụn bọc ở mũi không tái phát và chi phí điều trị mụn bọc tại Thẩm mỹ viện Kangnam là bao nhiêu tiền? Xin cảm ơn và mong sớm nhận được câu trả lời của chuyên mục ạ! (Thành Công - Vĩnh Phúc)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Thành Công thân mến!

Rất vui vì bạn đã quan tâm, tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục. Với câu hỏi của bạn về vấn đề "cách làm hết mụn bọc ở mũi không tái phát và chi phí trị mụn bọc tại Thẩm mỹ viện Kangnam là bao nhiêu tiền?", chuyên mục xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

1. Cách làm hết mụn bọc ở mũi không tái phát?

Tư vấn: Cách làm hết mụn bọc ở mũi không tái phát? 1

Oxy Led - cách làm hết mụn bọc ở mũi không tái phát

Hiện nay, với sự phát triển không ngừng của công nghệ thẩm mỹ đã cho ra đời rất nhiều cách điều trị mụn bọc khác nhau. Tuy nhiên, tại Thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang ứng dụng rất thành công công nghệ Oxy-Led vào điều trị mụn hiệu quả từ  99%, đem lại sự hài lòng cho hàng ngàn khách hàng.

Tư vấn: Cách làm hết mụn bọc ở mũi không tái phát? 2

Kết quả điều trị mụn bọc bằng Oxy-Led tại Kangnam

Trong quá trình chữa trị mụn bọc, ánh sáng đèn Led với từng màu quang phổ khác nhau tác động có chọn lọc và các lớp mụn, phá vỡ kết cấu nhân cồi mụn, đồng thời triệt tiêu hoàn toàn nguồn sản sinh ra mụn cho hiệu quả đến 99%. Bên cạnh đó, công nghệ Oxy Jet giúp bổ sung oxy tươi và collagen giúp làn da trở nên khỏe mạnh hơn, tăng sức đề kháng.Chính vì thế mà bạn Công không cần băn khoăn về cách làm hết mụn bọc ở mũi không tái phát nữa nhé.

2. Chi phí điều trị mụn bọc tại TMV Kangnam là bao nhiêu?

Chi phí điều trị mụn bọc tại Kangnam đang áp dụng với mức: lần đầu tiên là 1 500 000 VNĐ, các lần tiếp theo là 800 000 VNĐ bạn nhé.

Tư vấn: Cách làm hết mụn bọc ở mũi không tái phát? 3

Chi phí và thời gian chữa trị mụn bọc Oxy-Led

Trên đây là những điều mà chuyên mục muốn chia sẻ với bạn về vấn đề bạn băn khoăn "cách làm hết mụn bọc ở mũi không tái phát và chi phí điều trị mụn bọc tại Thẩm mỹ viện Kangnam là bao nhiêu tiền?", hi vọng những thông tin trên có thể giúp ích được nhiều cho bạn.

i-con-xem-them Xem thêm: Video và hình ảnh thực tế khách hàng điều trị mụn bọc tại Kangnam 

Nếu còn điều gì thắc mắc về cách làm hết mụn bọc ở mũi hay chi tiết hơn về phương pháp điều trị mụn bọc bằng công nghệ Oxy-Led bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Chúc bạn luôn thành công!

Chuyên mục tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét