Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Phương pháp tẩy lông mặt hiệu quả bằng nguyên liệu thiên nhiên

Nhiều bạn gái rất mặc cảm vì lông mặt rậm và đen. Giờ đây bạn không cần lo âu nữa, Bí quyết làm đẹp sẽ chỉ cho bạn cách tẩy lông mặt tự nhiên mà không kém phần hiệu quả.

Gợi ý xem thêm:
>> tẩy lông tay hiệu quả
>> bí quyết tẩy lông nách


Dùng cà chua để tẩy lông đem lại hiệu quả không ngờ

Cà chua là một loại hoa quả huyền diệu không những tốt cho sức khỏe, làm đẹp da mà còn có tác dụng tẩy lông mặt khôn xiết hiệu quả. dùng cà chua để tẩy lông mặt, chẳng những lông mặt bạn sẽ bay biến mất, song song còn làm sạch mặt, se khít lỗ chân lông, giảm lão hóa da và hạn chế chất nhờn. Da bạn sẽ trở nên trơn bóng láng mịn như mong muốn.

Cà chua là một trong những loại quả tốt nhất để làm đẹp. Ngoài cách làm mặt nạ dưỡng da, bạn có thể sử dụng cà chua như một công cụ tẩy lông mặt.

Đầu tiên, bạn cần rửa mặt cho thật sạch, loại bỏ da chết. Bước này rất quan trọng, da bạn phải thật sạch cà chua mới có thể phát huy hết tác dụng của nó.

Sau khi làm sạch da mặt, bổ quả cà chua làm đôi, chà sát nhẹ nhõm lên mặt nhiều lần trong 4 phút. Nhớ là làm nhẹ nhõm thôi nhé. Những đám lông trên mặt sẽ dần mềm mại và bay biến mất.


Sau khi thực hành, rửa sạch mặt và lau khô để da được thông thoáng. thực hành 3 lần/tuần, bạn sẽ nhận rõ sự đổi thay trên khuôn mặt. chẳng những lông được tẩy sạch mà làn da của bạn sẽ trở lên tươi đẹp và săn chắc hơn.

Sữa tươi, chanh và đu đủ

Sự phối hợp giữa sữa tười và đu đủ là liệu pháp 2 trong 1 khi vừa giúp bạn triệt lông mặt hiệu quả, vừa giúp làm trắng và mịn da nhờ các dưỡng chất từ sữa tươi thấm sâu vào trong da. Lỗ chân lông cũng se khít hơn nếu bạn áo dụng phương pháp này ngay.

hỗn tạp nước cốt chanh và mật ong

Nước cốt chanh cũng là một chất tẩy lông nức tiếng, được sử dụng cả lông mặt và lông ở trên người. Để cho hiệu quả tốt nhất, bạn hãy trộn nước ép chanh với vài muỗng mật ong. Bôi một lớp mỏng hỗn hợp trên lên mặt và cổ. Để mặt nạ trong 20 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Với phương pháp này, bạn cần làm liền để giúp làn da mềm mại hơn.

Bột mỳ và nước

Loại mặt nạ này có thể tìm thấy ngay trong nhà bếp. Cho một thìa bột mỳ vào một bát nước. Trộn đều hỗn tạp sau đó bôi lên mặt. Tuy nhiên nếu mặt bạn chỉ có một số chỗ mới xuất hiện đám lông đáng ghét thì chỉ cần bôi hổ lốn lên vùng da có lông. Tiếp theo đó, cho một ít đường lên mặt rồi mát xa nhẹ nhõm để đường hòa lẫn trong lớp mặt nạ vừa được bôi lên mặt. Giữ nguyên trong khoảng 4 - 5 phút. Sau đó gỡ ra và rửa sạch mặt bằng nước ấm.

>> Bài viết liên quan: cách tẩy lông chân an toàn hiệu quả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét