Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Những hot girl sở hữu nét duyên má lúm ‘chết người’

May mắn sở hữu đôi má lúm duyên dáng, những cô nàng này đã đốn gục biết bao chàng trai bởi nụ cười xinh tỏa nắng.

Sam
Là một hot girl Sài thành khá nổi, Sam tên thật là Nguyễn Hà My, SN 1990 được giới trẻ rất yêu thích bởi ngoại hình đáng yêu như búp bê, làn da trắng sứ cùng gu thời trang sang trọng, quý phái, đặc biệt là đôi má lúm đồng tiền cực duyên và hút ánh nhìn.
Được ví như búp bê cùng cặp má lúm duyên dáng.
Cô nàng được biết đến qua vai trò người mẫu ảnh teen, diễn viên đóng các MV ca nhạc và phim truyền hình , nhất là sau khi tham gia vai Ngọc Lan trong “Lời nguyền Sapphire”, hot girl càng nổi tiếng và thậm chí còn giành được đề cử “Nữ diễn viên Việt Nam được yêu thích nhất” của giải thưởng điện ảnh Ngôi Sao Xanh ( điện ảnh và truyền hình).
Tuy sau bộ phim, cô ít tham gia các hoạt động nghệ thuật hẳn vì bận rộn việc riêng, tuy nhiên sang năm 2015, cô cho biết sẽ tập trung cho những kế hoạch mới.
Luôn đi đầu trong các trào lưu thời trang, sự xuất hiện của Sam tại các sự kiện luôn là tâm điểm chú ý của cánh phóng viên.
Đặc biệt là đôi má lúm ăn ảnh và hút ánh nhìn.
Mi Vân
Là một trong những thế hệ hot girl đầu tiên của Hà Nội, Mi Vân (sinh năm 1988) sở hữu nhan sắc cuốn hút với hai má lúm cực duyên dáng và khả năng chơi piano điêu luyện.

Là hot girl đời đầu nổi bật nhờ vẻ ngoài ngọt ngào, nụ cười tươi như hoa.
Có thời điểm, ảnh Mi Vân với vai trò người mẫu tràn ngập trên khắp các mặt báo tuổi teen. Tuy nhiên khi đang trên đà nổi tiếng và vừa tốt nghiệp Nhạc viện Hà Nội, cô lại sớm “theo chồng bỏ cuộc chơi” với đám cưới hạnh phúc năm 2010. Chồng Mi Vân là một thiếu gia Sài thành tên Đại Dương.
Tuy đã qua tuổi hot girl nhưng cô nàng vẫn giữ được vẻ trẻ trung như hồi đầu.
Nhất là nụ cười tỏa nắng luôn mang lại vẻ tươi tắn rạng rỡ cho bà mẹ một con.
Sau khi chuyển vào Sài Gòn theo gia đình chồng, hot girl rút khỏi các hoạt động showbiz và gần như biến mất hẳn khỏi làng giải trí để sinh con gái đầu lòng. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô đã nhanh chóng đổ vỡ. Cô quyết định chia tay chồng và đưa con gái trở lại Hà Nội sống cùng bố mẹ.
Hiện tại cô nàng rất hài lòng với cuộc sống làm mẹ đơn thân cùng việc kinh doanh của mình.
Bảo Anh
Cô nàng được mệnh danh là “Taylor Swift Việt” này sở hữu ngoại hình xinh xắn và đặc biệt cũng có cặp má lúm cực kỳ rạng rỡ cùng chất giọng trong trẻo, ngọt ngào. Bảo Anh nổi lên từ cuộc thi The Voice 2012 và từ đó đến nay vẫn luôn nhận được nhiều tình cảm của khán giả trong và ngoài nước.
Bảo Anh rạng rỡ như nữ thần với đôi má lúm hút hồn.
Cô nàng cũng biết rõ lợi thế của mình nên chẳng bao giờ thôi..cười.
Hiện tại cô là một ca sĩ trẻ rất được yêu mến.
Không cần trang điểm nhiều, chỉ cần một nụ cười, Bảo Anh cũng đủ tỏa sáng.
Hồng Quế
Trịnh Hồng Quế, sinh năm 1994 là hot girl, người mẫu có ưu thế về ngoại hình cộng với đôi má lúm đồng tiền nhỏ duyên dáng, cô nàng dễ dàng thu hút được sự chú ý của mọi người bởi nụ cười như tỏa nắng của mình.
Nụ cười duyên “chết người” này đốn gục biết bao người hâm mộ.
Ánh mắt sáng cùng nụ cười tươi khiến cô nàng luôn dịu dàng, đáng yêu trong mắt mọi người.
Hồng Quế sở hữu chiều cao khủng 1m79 và số đo 3 vòng gợi cảm 87-60-90 cùng nụ cười tươi, Hồng Quế luôn là cái tên được nhắc đến nhiều trong làng mẫu trẻ Việt Nam.
Trong nhân tướng học thì má lúm đồng tiền được xem là những người có tương lai và quyền lực.

7 điều khiến giới trẻ ám ảnh Để có được thành công cần rất nhiều yếu tố. Và giới…

10 hình xăm ý nghĩa được giới trẻ ưa chuộng Xăm mình không đơn giản là mang một thứ ‘trang sức…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét