Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Lưng trần quyết rũ với 3 cách trị mụn với từng mức độ nặng- nhẹ

Mụn ở lưng không khó điều trị. Tuy nhiên, bạn cần xác định rõ tình trạng, mức độ mụn của mình để có phương pháp trị mụn ở lưng hiệu quả nhất. Tham khảo ngay 3 cách trị mụn ở lưng hiệu quả theo từng chừng độ nặng nhẹ dưới đây!

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Chữa trị mụn trứng cá bọc
>> Cách trị mụn trứng cá nhanh nhất


1. Cách trị mụn ở lưng hiệu quả cho mức độ nhẹ

Trường hợp này, mụn cốt xuất hiện là mụn đầu đen, đầu trắng, thỉnh thoảng có mụn đỏ nhưng rất ít, không để lại sẹo, không gây viêm nhiễm. Đồng thời mụn ở lưng thể nhẹ xuất hiện thưa, không dày đặc. Để trị mụn ở lưng trong trường hợp này, chúng ta có thể sử dụng muối – vật liệu thiên nhiên trị mụn trứng cá khá hiệu quả và an toàn cho da.

Cách làm:

Pha muối với nước đun sôi để nguội them tỉ lệ 1:1000 rồi để vào lọ thủy tinh hoặc chai sạch dùng dần. Hàng ngày, trước khi tắm, bạn dùng bông thấm nước muối loãng xoa đều vào vùng da lưng bị mụn, để khoảng 15 phút rồi tắm rửa thông thường.

Ưu điểm:

Cách trị mụn trên lưng này rất an toàn cho da và song song cũng không tốn kém chi phí cho bạn gái.

Nhược điểm:

Cách trị mụn trứng cá ở lưng này đòi hỏi sự bền chí và kiên nhẫn rất lớn do sử dụng nguyên liệu tự nhiên nên đem lại hiệu quả khá chậm.

2. Trị mụn ở lưng cho chừng độ nhàng nhàng

Trong trường hợp này, cồi mụn, mụn đỏ, mụn mủ bắt đầu xuất hiện nhiều hơn. Mụn ở lưng với tình trạng này dễ xuất hiện sẹo mụn nếu điều trị không đúng cách. Cách trị mụn sau lưng với tình trạng mụn ở chừng độ trung bình này là sử dụng kem đặc trị mụn.

Hướng dẫn dùng:

– Làm sạch lưng, sau đó đợi khoảng 10 phút cho lưng khô hẳn.

– Thoa kem trị mụn vào vùng da lưng bị mụn, để ý thoa đủ liều lượng không nên thoa quá nhiều hoặc quá ít.

– Các loại kem trị mụn ở lưng thường thẩm thấu nhanh và dễ khô để tiện cho người dùng nên bạn chỉ cần nằm sấp đợi 5 – 10 phút cho kem khô.

– Nên thoa kem trị mụn ở lưng vào buổi tối trước khi đi ngủ, để qua đêm sau đó sáng hôm sau rửa lại bằng nước ấm.

Ưu điểm:

Phương pháp này trị mụn hiệu quả, mau chóng với mức hoài hợp lý, phù hợp cho nhiều đối tượng.

Nhược điểm:

Trong kem trị mụn ở lưng có chứa dược chất hóa học mạnh sẽ bào mòn tế bào da, khiến da dễ thương tổn khi tiếp xúc với khói bụi hay ánh nắng quạ. Bên cạnh đó, tình trạng kem thật – giả lẫn lộn trên thị trường cũng khiến nhiều bạn hoang mang không biết đâu là sản phẩm kem trị mụn chất lượng.

3. Cách trị mụn trên lưng cho mức độ nặng

Đây là trường hợp mụn mủ, mụn bọc xuất hiện với mức độ dầy đặc thành từng cụm và có hiện tượng viêm sưng da dẫn đến tình trạng mủ, viêm nhiễm nặng. Trong trường hợp này, các chuyên gia da liễu hàng đầu khuyên bạn nên dùng các công nghệ cao để trị mụn lưng hiệu quả do các cách truyền thống sẽ không có tác dụng với tình trạng này.

Một trong những công nghệ trị mụn được các chuyên gia đánh giá cao nhất hiện thời là công nghệ số 1 Hoa Kì – Blue Light. Công nghệ này có khả năng điều trị triệt để quơ các loại mụn ở mọi khu vực trên cơ thể.

Cơ chế trị mụn Công nghệ Blue Light:

+ Công nghệ này sử dụng ánh sáng quang học Blue Light chiếu xạ trực tiếp và cồi nhân mụn, phá hủy và diệt tận gốc mụn từ bên trong, mang lại hiệu quả trị mụn tận gốc, vĩnh viễn đến 98%, hoàn toàn không lo mụn tái phát.

+ song song công nghệ Blue Light còn cung cấp oxy tưới giúp tái tạo tế bào da giúp làn da sáng mịn sau quá trình điều trị.

Ưu điểm:

– Trị mụn ở lưng hiệu quả, triệt để 98%.

– Kết quả duy trì ổn định, vĩnh viễn, không lo tái phát mụn.

– Làn da săn chắc, sáng mịn.

– Liệu trình điều trị ngắn.

– Không phải kiêng khem sau quá trình điều trị.

Nhược điểm:

phí cao.

Hy vọng bài viết ở trên sẽ đích thực hữu ích cho những bạn đang khổ sở vì bị mụn ở lưng.

Chúc bạn thành công!

>> Bài viết liên quan:Cách chữa mụn trứng cá hiệu quả nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét