Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Cách xóa xăm nào an toàn với mọi loại da?

Xin chào chuyên mục tư vấn Kangnam. Hiện em đang muốn xóa 1 hình xăm ở ngay vùng cổ. Mà da ở vùng này của em rất hay bị dị ứng mẩn đỏ. Nên em muốn hỏi có cách xóa xăm nào an toàn với mọi loại da? Chuyên mục giải đáp giúp em với. Em xin cảm ơn. (Quỳnh Thư, Hải Dương, Hà Nội).

Các bạn có thể xem thêm:

>> xoa xam tham my

>> thuốc xóa hình xăm

Trả lời:

Bạn Quỳnh Thư thân mến! Cách xóa xăm nào an toàn với mọi loại da?

Cách xóa xăm an toàn và hiệu quả nhất hiện nay đó chính là công nghệ Laser Toning. Đây là dòng laser thế hệ laser màu mới nhất được dùng để xóa mọi hình xăm và được ứng dụng rất thành công tại rất nhiều quốc gia như Anh, Pháp, Mỹ, Nhật….Tại Việt Nam, công nghệ hiện đang được ứng dụng độc quyền rất thành công tại TMV Kangnam và nhận được phản hồi tích cực từ đông đảo khách hàng.

Công nghệ này đã được cơ quan Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) kiểm chứng và công nhận về hiệu quả, độ an toàn, đảm bảo thân thiện, phù hợp với mọi loại da. Laser Toning có khả năng chọn lọc các tế bào hắc sắc tố để tác động đúng mô đích. Sóng laser hấp thu sắc tố mực xăm làm giãn nở rồi đào thải ra ngoài qua hệ thống bài tiết. Do đó, mọi hình xăm trên cơ thể sẽ được xóa bỏ triệt để, không gây xâm lấn, không làm tổn thương các tế bào da xung quanh, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da của bạn. 

Ưu điểm vượt  trội của phương pháp này là giúp xóa sạch mọi mực xăm, không để lại dấu vết chỉ sau liệu trình điều trị ngắn. Trong quá trình điều trị, các bác sĩ sẽ thăm khám, soi da cẩn thận; từ đó điều chỉnh bước sóng phù hợp, được bôi tê vùng trị liệu nên không gây đau rát cho da, không để lại sẹo. Với năng lượng đỉnh cao, đảm bảo tính đồng nhất trong phân phối năng lượng laser không gây đau, bỏng rát trong lúc điều trị. Mọi khách hàng sau khi xóa xăm tại đây đều cảm thấy hài lòng tuyệt đối với kết quả cũng như độ an toàn mà công nghệ này mang lại.

>> Xóa xăm lông mày ở đâu

Để hiểu hơn về dịch vụ xóa hình xăm bằng công nghệ Laser Toning, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sĩ thăm khám, tư vấn. Nếu còn vấn đề gì băn khoăn, bạn liên hệ đến tổng đài 1900 6466 để được giải đáp chi tiết.

Chúc bạn xóa hình xăm thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét